Hòa mạng gói VinaXtra Vinaphone

Gói cước VinaXtra là gói cước trả trước được VNPT triển khai đến khách hàng. Với khuyến mãi về cước phí sử dụng và đặc biệt là không giới hạn ngày sử dụng sẽ giúp khách hàng có thể nghe gọi mãi mãi mà không bị gián đoạn sử dụng. Bài viết dưới đây dịch vụ mobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước VinaXtra của Vinaphone mới nhất.


Hòa mạng gói cước VinaXtra của Vinaphone

Tất cả quý khách hàng của Vinaphone đang hoạt động có nhu cầu hòa mạng trả trước đều có thể đăng ký gói cước Vinaxtra để sử dụng. Nếu là khách hàng hòa mạng mới hoặc đang muốn chuyển đổi gói trả trước bạn chỉ cần mang theo một CMND bản gốc liên hệ các trung tâm gia dịch VNPT trên toàn quốc và cung cấp các thông tin theo hướng dẫn là bạn dễ dàng hòa mạng gói cước VinaXtra hoặc thực hiện chuyển đổi thành công.
Trường hợp bạn đang sử dụng gói trả trước Vinaphone khác và muốn tự chuyển sang gói VinaXtra để sử dụng, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: VinaXtra gửi 900.

Ưu điểm của gói Vinaxtra Vinaphone
Mặc dù cùng là gói di động trả trước nhưng Vinaxtra thu hút nhiều người dùng hơn nhờ ưu điểm không giới hạn ngày sử dụng, đồng hành cùng VinaXtra bạn có thể nghe gọi mãi mãi mà không bị gián đoạn sử dụng vì hết ngày sử dụng. Chỉ cần khách hàng có phát sinh cước tiêu dùng tài tài khoản chính trong chu kỳ gói là sẽ được cộng thêm 60 ngày sử dụng.
Quy định sử dụng và cước gọi thoại, sms của gói VinaXtra mạng Vinaphone
Khách hàng khi sử dụng gói VinaXtra Vinaphone trong chu kỳ 60 ngày nếu không phát sinh cước gọi thoại, sms hoặc Vina 3G thì sẽ bị khóa 1 chiều, nếu trong vòng 10 ngày sau khi bị khóa 1 chiều thuê bao vẫn không nạp thẻ để mở khóa Vinaphone sẽ tiếp tục khóa 2 chiều.
Khi bị khóa 2 chiều nếu trong vòng 30 ngày khách hàng vẫn không nạp thẻ mở khóa thì sẽ bị thu hồi số.
Ngoài ra để gia tăng thêm nhiều tiện ích sử dụng khi đồng hành cùng gói cước trả trước Vinaxtra, quý khách hàng có thể tham khảo đăng ký thêm các dịch vụ cơ bản và giá trị gia tăng Vinaphone như dịch vụ chặn cuộc gọi, chuyển cuộc gọi, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, ringtunes…
Chúc các bạn hòa mạng gói cước Vinaxtra Vinaphone thành công, mọi thắc mắc trong quá trình hòa mạng hoặc sử dụng gói VinaXtra bạn hãy gọi tổng đài 9191 để được hướng dẫn thêm.
Tham khảo thêm: Hòa mạng gói cước VinaCard Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.