Ưu đãi từ gói cước Miu Mobifone trọn gói

Gói cước Miu là 1 trong những gói cước 3G trọn gói lưu lượng áp dụng cho sim di động. Với chỉ 70.000đ/tháng, thuê bao sẽ nhận ngay ưu đãi đến 600MB lưu lượng data tốc độ cao khi cach dang ky miu thành công. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước Miu của Mobifone trọn gói cho sim di động nhé.


Cách đăng ký gói Miu của Mobifone

- Để đăng ký gói Miu, thuê bao soạn: DKV MIU gửi 9084 (và làm theo hướng dẫn).

Ưu đãi gói Miu Mobifone:

- Giá gói: 70.000đ.
- Chu kỳ gói: 01 tháng.
- Lượng data nhận được: 600MB tốc độ cao.
- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau đều có thể dang ky 3g Mobiphone.
Đặc biệt, gói MIU của Mobifone là gói cước không giới hạn dung lượng. Do đó, khi sử dụng hết 600MB data trước thời hạn 30 ngày của gói cước, quý khách vẫn có quyền tiếp tục sử dụng 3G ở tốc độ thường mà không hề tốn bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác.
Nên đăng ký gói Miu chu kỳ dài nêu nhu cầu sử dụng cao:
- Hiện tại Mobifone đang triển khai 3 gói Miu chu kỳ dài là 3Miu, 6Miu và 12Miu. Khi đăng ký các gói này các thuê bao sẽ tiết kiệm được thời gian không phải gia hạn hàng tháng, ngoài ra còn được ưu đãi cộng từ 30% đến 100% lưu lượng tốc độ cao mỗi tháng so với việc đăng ký gói Miu theo từng tháng.
- Vậy là xong rồi đấy. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ hệ thống, quý khách đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không cần lo lắng về cước phí nữa.
Với chất lượng mà gói Miu Mobifone mang lại, quý khách có thể chơi game, xem phim, chia sẻ video, hình ảnh… lên mạng xã hội mà không cần phải phụ thuộc vào sóng wifi. Chúc quý khách hàng đăng ký gói Miu Mobifone thành công !
Xem thêm: Cách đăng ký gói Miu Mobifone cho sinh viên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.