Cách đăng ký gói cước 3g MIU của Mobifone

MIU Mobifone là gói 3G trọn gói lưu lượng dành cho simthuê bao} di động. Bạn thực hiện đăng ký gói cước MIU Mobifone chỉ với cước phí rất rẻ là 70k/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 600MB data dung lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 1 tháng. Hãy cùng dichvumobile tham khảo cách đăng ký gói cước MIU Mobifone ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3g MIU của Mobifone

Ưu đãi gói Miu của Mobifone
- Giá gói: 70.000đ.
- Chu kỳ gói: 01 tháng.
- Lượng data nhận được: 600MB tốc độ cao khi dk 3g mobifone thành công.
- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau đều có thể đăng ký.
Đặc biệt, gói 3G MIU của Mobifone là gói cước không giới hạn dung lượng. Do đó, khi sử dụng hết 600MB data trước thời hạn 30 ngày của gói cước, quý khách vẫn có quyền tiếp tục sử dụng 3G ở tốc độ thường mà không hề tốn bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác.

Cách đăng ký gói Miu Mobifone

- Soạn tin nhắn theo cú pháp: DKV MIU gửi 9084 (và làm theo hướng dẫn để đăng ký gói Miu).

Nên đăng ký gói Miu chu kỳ dài của Mobifone nếu nhu cầu sử dụng cao:
- Hiện tại Mobifone đang triển khai 3 gói Miu chu kỳ dài là 3Miu, 6Miu và 12Miu. Khi đăng ký các gói này các thuê bao sẽ tiết kiệm được thời gian không phải gia hạn hàng tháng, ngoài ra còn được ưu đãi cộng từ 30% đến 100% lưu lượng tốc độ cao mỗi tháng so với việc đăng ký gói Miu theo từng tháng.
Vậy là xong rồi đấy. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký dịch vụ thành công từ hệ thống, quý khách đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không cần lo lắng về cước phí nữa.
Với chất lượng mà gói Miu của Mobifone mang lại, quý khách có thể chơi game, xem phim, chia sẻ video, hình ảnh… lên mạng xã hội mà không cần phải phụ thuộc vào sóng wifi. Thật tiện lợi phải không nào? Chúc quý khách hàng đăng ký gói Miu của Mobifone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.