Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 24/03/2017

Nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp định kỳ, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành các khách hàng trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 24/3 lần này áp dụng cho hình thức nạp thẻ trưc tiếp tại các trung tâm Mobifone theo quy định mà nhà mạng đưa ra. Cùng dichvumobile tham khảo thông tin CTKM dưới đây nhé.


Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị ngày 24/3/2017

Không chỉ 1 mà có đến tận 3 chương trình diễn ra trong ngày 24/3/2017 dành cho các hình thức nạp tiền khác nhau như nạp thẻ thông thường, nạp EZ và nạp thẻ trực tuyến. Vậy nên hãy chọn cho mình cách nạp tiền thuận tiện nhất để hưởng ưu đãi lớn từ Mobifone.
- Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 24/3/2017.
- Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh/thành trên toàn quốc.
- Mức ưu đãi: 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng.

CT1: Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone theo danh sách:
- Áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ tổng đài. Nếu không nhận được tin nhắn, bạn có thể kiểm tra chính xác thuê bao đang sử dụng có được tặng 50% thẻ nạp trong dịp khuyến mãi này không bằng cú pháp: KMNT gửi 901.
- Khách hàng nạp tiền trực tiếp bằng thẻ cào giấy để nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, tùy vào từng thuê bao mà Mobifone giới hạn số lượng thẻ nạp hoặc không.

CT2: Khuyến mãi nạp tiền Mobi EZ vào thứ 6 hàng tuần:
- Áp dụng cho mọi khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước.
- khách hàng đến các cửa hàng Mobifone thực hiện nạp tiền EZ để nhận ưu đãi thẻ nạp. Mobifone không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ tận hưởng ưu đãi trong ngày 24/3 đối với hình thức nạp tiền EZ này.

CT3: Khuyến mãi nạp tiền trực tuyến trên Mobifone.vn:
- Khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến áp dụng cho tất cả thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.
- Khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng thông qua trang Mobifone.vn. Cũng như nạp tiền EZ, tất cả mệnh giá và số lần nạp tiền bằng hình thức trực tuyến trong ngày 24/3 đều nhận được ưu đãi.
Vậy là với sự đa dạng của các hình thức nạp tiền, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hình thức nạp phù hợp để bổ sung năng lượng cho tài khoản, tránh việc gián đoạn liên lạc vào những ngày cuối tháng chạy đua với công việc.
Khi tài khoản đã dồi dào rồi, bạn có thể dangky 3g mobifone để lướt web giải trí sau một tháng làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và các gói cước 3G Mobifone trọn gói chu kỳ 30 ngày miễn phí cước phát sinh khi dùng hết lưu lượng data tốc độ cao sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Chúc các bạn có nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 24/3/2017. Nếu vẫn còn thắc mắc về các chương trình ưu đãi nạp thẻ này hãy gọi ngay 9090 để được nhân viên tổng đài Mobiphone giải thích thêm nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.