Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 24-3-2017

Nhà mạng VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi thẻ nạp, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp được triển khai trên phạm vi cả nước. Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 24/3/2017 áp dụng cho tất cả những thuê bao trả trước nên mọi thuê bao đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi lần này. Hãy cùng dichvuchomobile tham khảo thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 24/3 dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 24/3/2017

- Thời gian triển khai: Tất cả các khung giờ trong ngày 24/3/2017.
- Đối tượng áp dụng:
+ Khách hàng là thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động bình thường 02 chiều, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều (trong thời gian chờ kích hoạt).
+ Thuê bao trả sau chuyển đổi hòa mạng sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước thực hiện đổi số trước hoặc trong thời gian khuyến mãi và thuê bao ezCom (sim 3G Vinaphone) trả trước.
- Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi: Mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành.
- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị ngày 24/3:
Tham gia nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình Vinaphone khuyến mãi, ngoài giá trị mệnh giá của thẻ nạp, khách hàng còn hưởng thêm cho mình những ưu đãi thiết thực sau:
- Nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi có thời gian sử dụng dựa theo tài khoản chính và được phân phối như sau:
+ Cộng 25% giá trị tặng thêm vào TK KM dùng gọi thoại và nhắn tin liên mạng.
+ Cộng 25% giá trị tặng thêm còn lại vào TK KM2 dùng liên lạc di động nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
- Nhân đôi giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365 (số ngày sử dụng được quy định dựa trên mệnh giá thẻ).
- Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các thẻ nạp được thực hiện thành công trong ngày, không giới hạn số lần và không phân biệt mệnh giá.
Dù có làm gì thì khách hàng cũng đừng quên nạp thẻ cho dế yêu của mình trong ngày 24/03 này để được hưởng khuyến mãi 50% giá trị từ Vinaphone nhé. Sở hữu một tài khoản dồi dào cũng sẽ giúp quý khách hàng tự tin liên lạc, sử dụng dịch vụ mà không phải ngại ngần bất kỳ một vấn đề nào khác. Trường hợp các khách hàng có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên vì tính chất công việc hoặc giải trí bằng việc nghe nhạc, xem phim, chơi game online thì có thể tham gia cách đăng ký mạng 3g vinaphone hoặc 4G để thoải mái sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 24/3 thành công và có một ngày vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.