Hướng dẫn đăng ký gói cước VinaCard Vinaphone

Với nhu cầu sử dụng đa dạng của thuê bao nên Vinaphone đã triển khai các gói cước trả trước khác nhau như Vina365, VinaCard,... Mỗi gói có quy định dùng và khuyến mãi khác nhau vì vậy tuy vào nhu cầu dùng mà bạn chọn gói cước phù hợp để dùng tiết kiệm và hiệu quả chi phí. Bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói Vinacard Vinaphone mới nhất.
>> Cách kiểm tra gói cước Vinaphone trả trước đang sử dụng.


Cách đăng ký gói VinaCard của Vinaphone

Có 2 cách để khách hàng đăng ký gói cước VinaCard sử dụng:
- Cách 1: Mua bộ kit hòa mạng mới trả trước VinaCard ở cửa hàng Vinaphone sau đó đăng ký thông tin và kích hoạt sử dụng.
- Cách 2: Chuyển đổi từ gói trả trước đang dùng sang gói cước VinaCard, cách thực hiện soạn: VINACARD gửi 900 (Với hình thức này, cước dịch vụ là miễn phí, tuy nhiên hệ thống chỉ bảo lưu tài khoản chính, toàn bộ tài khoản khuyến mãi sẽ bị xóa bỏ).
Giá cước dịch vụ quy định dành cho gói trả trước VinaCard:
- Cước thoại nội mạng trong nước: 1.180đ/phút.
- Cước thoại ngoại mạng trong nước: 1.380đ/phút.
- Cước nhắn tin nội mạng trong nước: 290đ/tin nhắn.
- Cước nhắn tin ngoại mạng trong nước: 350đ/tin nhắn.
- Cước nhắn tin quốc tế: 2.500đ/sms.
Qua thông tin giá cước, có thể thấy, gói VinaCard thực sự phù hợp với những khách hàng thường xuyên gọi thoại bởi cước dịch vụ rẻ. Riêng những khách hàng hay liên lại qua hình thức nhắn tin thì nên tìm một gói hòa mạng trả trước khác để tiết kiệm chi phí hơn.
Quy định thời hạn sử dụng đối với gói cước VinaCard Vinaphone:
- Gói trả trước VinaCard được Vinaphone áp dụng mức thời hạn sử dụng khá chặt chẽ. Theo đó, mỗi khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản, thuê bao sẽ được cộng một cơ số ngày sử dụng nhất định, trong đó:
+ Số ngày sử dụng tùy thuộc vào mệnh giá thẻ nạp, ví dụ nếu nạp thẻ có mệnh giá 50.000đ, thuê bao được cộng thêm 30 ngày sử dụng.
+ Khách hàng cần chú ý nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình Vina khuyến mãi toàn quốc để vừa được hưởng thêm 50% giá trị, vừa được nhân đôi số ngày sử dụng.
- Khi hết ngày sử dụng, thuê bao sẽ rơi vào trạng tháng khóa 01 chiều, lúc này khách hàng sẽ có thêm 10 ngày để nhận cuộc gọi/tin nhắn và không thể thực hiện liên lạc chiều đi.
- Quá 10 ngày, thuê bao sẽ rơi vào trạng thái khóa  02 chiều (không thể thực hiện liên lạc cả chiều đi và đến) trong vòng 30 ngày. Quá thời gian này, nếu khách hàng vẫn không nạp thẻ, mở khóa trở lại, thuê bao sẽ bị hệ thống thu hồi số theo quy định.
Với những thông tin được cung cấp cụ thể trong bài viết trên, bạn đã có thể yên tâm đăng ký gói cước VinaCard rồi đúng không nào? Đừng nên bỏ qua sự lựa chọn hấp dẫn này mỗi khi có nhu cầu hòa mạng một thuê bao Vinaphone để sử dụng nhé!
Tham khảo thêm: đăng ký dịch vụ 3g vinaphone ưu đãi data khủng năm 2017.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.