Cách tra cứu dung lượng 4g của Vinaphone

Làm sao để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone đang là câu hỏi đặt ra của khá nhiều thuê bao. Nhằm mục đích giúp người dùng kiểm tra dung lượng 4G còn lại cũng như đã sử dụng, bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra lưu lượng data 4g Vinaphone nhanh nhất nhé.


Cách kiểm tra dung lượng data 4g Vinaphone

Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone còn lại của gói cước để tiện cho việc sử dụng, quý khách soạn theo cú pháp:
Soạn: DATA gửi 888
Sau khi tin nhắn được gửi đi, quý khách nhận được tin nhắn từ tổng đài Vina bao gồm đầy đủ các nội dung về gói cước Vinaphone 4G mình đã đăng ký như: Tên gói cước, dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói cước.
Nếu các bạn chưa đăng ký gói cước 4G Vinaphone nào và muốn được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất với chất lượng và tốc độ vượt xa so với 3G Vinaphone trước đây thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
Soạn: DV Tên-gói gửi 8069.
Sau khi gửi tin nhắn, điện thoại của bạn sẽ nhận được mã xác nhận từ tổng đài 1543. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện thêm một bước nữa, soạn: Y [maxacnhan] gửi 1543 để hoàn tất bước đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao của mình.
Mặc dù tốc độ đường truyền của 4G Vinaphone nhanh hơn gấp nhiều lần so với tốc độ của internet cáp quang hiện tại nhưng cước phí để sử dụng các gói 4G so với các gói cước 3G lại không có sự chênh lệch. 
Vậy là qua bài viết này, quý khách đã có thể tự mình kiểm tra dung lượng gói 4G Vinaphone đã đăng ký nhanh chóng, hiệu quả để sử dụng đúng mục đích, nhu cầu.
Ngoài ra, nếu các bạn muốn tận hưởng cảm giác xem phim, nghe nhạc, cập nhật tin tức trên nền 4G tốc độ cao hay truy cập mạng nhanh chóng, ổn định, hình ảnh sắc nét, mượt mà, đồng thời trải nghiệm truyền hình Multiscreen như xem màn ảnh rộng và các kênh trên nhiều màn hình của smartphone hoặc máy tính bảng thì hãy nhanh tay đăng ký 4G để sử dụng nhé!
Hy vọng với bài hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone, quý khách sẽ áp dụng thành công để sử dụng có hiệu quả gói cước đã đăng ký. Mọi thắc mắc về các dịch vụ khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vina 9191 để được tổng đài viên hỗ trợ và tư vấn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.