Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 8/3

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ, VNPT triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 8/3/2017, dành tất cả các khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước, với ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp. Khuyến mãi thẻ nạp lần này với mục đích hỗ trợ cho người sử dụng bổ sung nhiều năng lượng để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích trong dịp lễ năm nay.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 8/3/2017

- Đối tượng khuyến mãi Vina: Thuê bao trả trước Vinaphone đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng bao gồm thuê bao đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 8/3/2017.
- Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của Vinaphone như nạp thẻ vật ký, nạp trực tuyến hay nạp qua thẻ ngân hàng…

Nội dung khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 8/3:
Nạp thẻ Vinaphone trong thời gian chương trình khuyến mãi ngày vàng được triển khai, 8-3-2017 quý khách hàng sẽ được tận hưởng tất cả những ưu đãi sau:
Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi  KM2 sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng trong nước.
Không giới hạn mệnh giá thẻ và số lần nạp tiền, quý khách hàng được thoải mái bổ sung tài khoản đến khi đạt số dư như ý. Ngoài ra thuê bao trả trước đang sử dụng các gói Vina365 và VinaCard sẽ được ưu đãi NHÂN ĐÔI ngày sử dụng khi tham gia nạp thẻ ngày khuyến mãi.
Như vậy thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để gọi thoại, nhắn tin chúc mừng dịp 8-3 giờ đây quý khách hàng trả trước Vinaphone đã được giảm thiểu tối đa áp lực chi phí dịp này khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng cùng Vinaphone.
Dịp 8 tháng 3 này những món quà dành tặng phái đẹp là không thể thiếu, nếu bạn khá vụng về trong việc chọn quà tặng mẹ, chị gái hay người yêu thì hãy tham gia đăng ký các gói 3G của Vinaphone để truy cập các trang mạng xã hội để tham khảo thông tin cũng như được tư vấn mua quà từ các trang bán quà trực tuyến.
Dichvuchomobile chúc các bạn có một tài khoản kếch xù khi tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone và có một ngày 8-3 nhiều niềm vui và ý nghĩa bên những người phụ nữ mình trân quý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.