Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 24/3

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 24/3/2017 là chương trình khuyến mãi ngày vàng dành cho quý khách hàng. Với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho tất cả các thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc vì vậy các bạn hãy tận dụng khuyến mãi lần này để bổ sung dồi dào năng lượng cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái nhắn tin, gọi điện hay đăng ký dịch vụ 3G, 4G Vinaphone để lướt nét. Cùng dichvuchomobile tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 24/3 dưới đây nhé.


VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 24/3/2017

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng cơ hội nạp thẻ của bạn cũng đã đến vì vậy hãy ghi nhớ thật kỹ các thông tin khuyến mãi để nạp thẻ hợp lệ và mang về cho dế cưng của mình một tài khoản kếch xù nhất nhé.
- Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động bao gồm cả thuê bao ezcom.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 24/3/2017.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone tặng 50% nạp thẻ ngày vàng 24/3:
- Khách hàng nạp thẻ trong ngày vàng Toàn Quốc 24/3/2017 sẽ được Vinaphone tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp hiện hành của Vinaphone, không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như hình thức nạp tiền. Khách hàng nạp thẻ càng nhiều ưu đãi nhận được sẽ càng lớn.
- Tiền khuyến mãi sẽ được Vinaphone cộng 25% vào tài khoản khuyến mãi KM1 dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT và 25% giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài khoản KM sử dụng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng.
- Khách hàng là thuê bao trả trước VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng sẽ được NHÂN ĐÔI ngày sử dụng cho tài khoản, giúp bạn an tâm nạp thật nhiều để sử dụng mà không sợ tài khoản hết thời hạn dùng nữa. Những thẻ cào có mệnh giá càng lớn thì ngày sử dụng được cộng sẽ càng nhiều.
Ngay sau khi nạp thẻ hãy bấm *101# nhấn OK để biết tài khoản của mình đã được nạp tiền khuyến mãi hay chưa nhé.
Khi đã có một tài khoản dồi dào năng lượng bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng vào bất cứ nhu cầu nào mình đang cần như gọi thoại, nhắn tin, hay đăng ký các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt bạn không phải mất hứng vì cứ phải rút ngắn cuộc gọi của mình vì lo sợ hết tiền như trước nữa. Ngoài ra nếu thường xuyên lướt web giải trí hay truy cập Facebook thì bạn đừng quên đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone để tận hưởng ưu đãi data và tiết kiệm chi phí sử dụng nhé.
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản dồi dào như ý sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/3 này nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.