Cách hủy gia hạn gói 4G của Mobifone

Nhà mạng đang triển khai nhiều gói 4G với ưu đãi đa dạng và cung cấp nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, các gói 4G Mobifone được nhà mạng tích hợp tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Vậy nên khi không có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa thì khách hàng chú ý hủy gói 4G Mobifone để tránh bị trừ cước phí ngoài mong muốn. Dưới đây dichvumobile hướng dẫn cách hủy gói 4G Mobifone nhanh nhất.


Cách hủy gia hạn dịch vụ 4G Mobifone

Để hủy được gói cước 4G Mobifone bạn cần biết tên gói cước mình muốn hủy, nhưng nhiều khách hàng sau thời gian dài sử dụng chỉ nhớ số dung lượng data ưu đãi hàng tháng mà quên mất tên gói cước.
Trường hợp này bạn có thể tra cứu thông tin gói cước 4G bằng cách soạn: KT DATA gửi 999. Ngay lập tức, thuê bao của bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin về tên gói cước, số data còn lại và hiệu lực sử dụng của gói. Bây giờ việc hủy gói cước đã trở nên dễ dàng rồi, bạn có thể hủy 4G Mobifone theo cú pháp sau: HUY [Tên-gói-4G] gửi 999.
Sau khi gửi tin nhắn, gói cước ngay lập tức được hủy thành công, khách hàng có thể đăng ký lại gói mới để tận hưởng dịch vụ của nhà mạng hoặc dành tiền sử dụng các dịch vụ tiện ích khác..
Những lựa chọn khác sau khi hủy gói 4G Mobifone đang dùng:
Sau khi hủy gói cước 4G Mobifone đang dùng thành công, bạn có thể tham khảo những gói cước 4G khác và lựa chọn cho mình gói cước thích hợp nhất để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và tiết kiệm chi phí, cú pháp đăng ký 4G từ Mobifone như sau:
+ Soạn tin nhắn: DKV [tên gói 4G] gửi 9084.
Các gói cước 4G Mobifone bạn có thể tham khảo như gói Dp100, Dp200, Dp300, Dp600, Dp1500.
Một số lưu ý khi hủy 4G Mobifone cho thuê bao:
Nếu hủy gói cước thành công, thuê bao sẽ nhận được thông báo từ hệ thống, vì vậy nếu không nhận được tin nhắn này, bạn cần kiểm tra xem gói cước được hủy thành công chưa bằng cú pháp: KT DATA gửi 999.
Nếu gói cước vẫn còn trong tài khoản, bạn cần gọi ngay cho trung tâm chăm sóc khách hàng Mobifone 9090 để được tổng đài Mobiphone hỗ trợ giải quyết.
Sau khi hủy gói cước 4G Mobifone thành công và chưa đăng ký lại gói mới thì các bạn cần tắt tất cả dữ liệu di động không cần thiết để tránh cước phí phát sinh do có nhiều ứng dụng tự động cập nhật.
Như vậy, khách hàng sẽ có thể lựa chọn được gói cước phù hợp để đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng và tránh được việc lãng phí cước ngoài mong muốn khi đã biết rõ về cú pháp hủy cũng như đăng ký dịch vụ 4G. Chúc các bạn hủy gói cước 4G Mobifone thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.