Chi tiết tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone

Khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone khi tra cứu tài khoản thì bên cạnh tài khoản chính mọi người còn thấy tài khoản khuyến mãi KM2. Nhiều thuê bao thắc mắc không biết tài khoản KM2 sử dụng để làm gì. Tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone là một loại tài khoản được dùng để đáp ứng cho nhu cầu nhắn tin và gọi nội mạng. Hãy cùng dichvuchomobile tham khảo thông tin tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone ngay dưới đây nhé.


Chi tiết tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone

Với mong muốn giúp quý khách hàng phân bố và sử dụng số dư tài khoản hợp lý cho các nhu cầu sử dụng nên ngoài tài khoản chính, Vinaphone đã triển khai các loại tài khoản khác như tài khoản khuyến mãi KM2.
Tài khoản KM2 Vinaphone chính là tài khoản khuyến mãi nội mạng được sử dụng cho các nhu cầu như sau: Sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trên toàn quốc và không sử dụng được cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin liên mạng trong nước hay dang ky goi 3G và các dịch vụ GTGT có tính phí của Vinaphone.
Thời hạn sử dụng của tài khoản KM2 sẽ được tính theo thời hạn của tài khoản chính.
Cách nạp tiền vào tài khoản KM2 Vinaphone:
Vinaphone sẽ cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi KM2 khi bạn tiến hành nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng hoặc các chương trình khuyến mãi thẻ nạp cục bộ của nhà mạng.
Ngoài ra với khách hàng hòa mạng mới khi tiến hành nạp 5 thẻ nạp đầu tiên Vinaphone cũng sẽ khuyến mãi % giá trị thẻ nạp và cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2.
Cú pháp kiểm tra tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone:
Khi bấm *101# nhấn OK bạn sẽ kiểm tra được số dư của tài khoản khuyến mãi KM2 đồng thời với các loại tài khoản khuyến mãi khác như tài khoản khuyến mãi KM (dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước), tài khoản khuyến mãi KM1( dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và liên mạng Mobifone và cố định VNPT) và tài khoản chính.
Thứ tự trừ tiền các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone:
Vì Vinaphone có khá nhiều tài khoản khuyến mãi và mỗi loại tài khoản có chức năng sử dụng khác nhau nên thứ tự trừ tiền các loại tài khoản cũng được Vinaphone quy định sẵn, giúp các thuê bao dễ dàng kiểm soát các loại tài khoản mình hiện có.
+ Khi gọi hay nhắn tin nội mạng Vinaphone: Trừ tài khoản KM1 >> Tài khoản KM2 >> Tài khoản KM >> Tài khoản chính.
+ Khi gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao Mobifone: Trừ tài khoản KM1 >> tài khoản KM >> Tài khoản chính.
+ Khi gọi điện, nhắn tin tới quốc tế, gọi điện, nhắn tin ngoại mạng: Trừ trực tiếp tài khoản KM >> đến tài khoản chính.
Khi đã nắm rõ thông tin về tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone mà 3gvinaphone vừa thông tin trong bài viết hẳn các bạn sẽ biết cách sử dụng và bổ sung tài khoản khuyến mãi KM2 Vinaphone thật hợp lý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.