Cách đăng ký gói cước VinaXtra Vinaphone

Với nhu cầu dùng rất đa dạng của khách hàng nên nhà mạng đã triển khai nhiều gói trả trước khác nhau như Vina365, VinaCard, VinaXtra,... Mỗi một gói cước có quy định dùng và ưu đãi khác nhau vì vậy tuy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn gói phù hợp để sử dụng tiết kiệm và hiệu quả chi phí. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước VinaXtra Vinaphone mới nhất.


Cách đăng ký gói cước VinaXtra Vinaphone

- Phạm vi đăng ký: Trên toàn quốc.
- Địa điểm hòa mạng: Tất cả các cửa hàng giao dịch của nhà mạng Vinaphone
- Cước phí đăng ký: 50.000đ.
- Cước phí liên lạc của gói cước Vinaxtra:
+ Cước phí gọi thoại nội mạng: 1580đ/phút
+ Cước phí gọi ngoại mạng: 1780đ/phút.
+ Cước phí nhắn tin nội mạng: 200đ/ tin nhắn.
+ Cước phí nhắn tin ngoại mạng: 250đ/ tin nhắn.

Đăng ký hòa mạng gói cước VinaXtra Vinaphone

- Rất đơn giản để sở hữu một chiếc sim VinaXtra Vinaphone hay đăng ký hòa mạng gói cước VinaXtra, các thuê bao chỉ cần mang theo CMND bản gốc đến các địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để làm thủ tục đăng ký.
- Nếu bạn đang sử dụng 1 sim trả trước với gói cước khác, muốn chuyển sang sử dụng gói cước VinaXtra chỉ cần làm theo 2 bước sau đây:
+ Bước 1: Soạn tin: VINAXTRA gửi 900
+ Bước 2: Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 900, soạn tin YES hoặc NO gửi 900 theo yêu cầu của hệ thống để xác nhận đồng ý hay không đồng ý chuyển đổi gói cước.
Những lưu ý khi sử dụng gói cước VinaXtra của Vinaphone:
VinaXtra là gói cước trả trước của nhà mạng Vinaphone có thời hạn sử dụng 60 ngày kể tự khi đăng ký hòa mạng hoặc chuyển đổi từ gói cước khác qua gói cước này thành công.
Nếu thuê bao gói cước trả trước VinaXtra sử dụng trong vòng 60 ngày không thực hiện một trong các giao dịch như: nạp tiền (không bắt buộc mệnh giá), phát sinh cước gọi, sms, sử dụng data… thì thuê bao bạn sẽ bị khóa một chiều.
Sau 10 ngày khóa 1 chiều khách hàng không nạp thẻ sẽ bị khóa 2 chiều và hết thời hạn 30 ngày sau khi khóa 2 chiều khách hàng cũng không nạp thẻ thì sim này sẽ bị nhà mạng thu hồi (không thể khôi phục lại được nữa).
Với những lưu ý như trên khách hàng khi sử dụng gói hòa mạng VinaXtra sẽ không còn lo lắng nhiều bởi không quá nhiều cước duy trì thuê bao của bạn vẫn có thể ‘sống’ để duy trì liên lạc với mọi người. Bên cạnh ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin và ngày sử dụng, khách hàng có thể tham gia cách dk 3g vinaphone trọn gói để sử dụng mỗi tháng truy cập mạng với giá ưu đãi và tiết kiệm nhất.
Việc đăng ký gói cước này khá đơn giản và dễ dàng đúng không nào, sau khi tìm hiểu thông tin ở trên thì bạn có thể mang chứng minh nhân dân ra cửa hàng gần nhất để thực hiện đăng ký hòa mạng VinaXtra rồi đó. Chúc bạn đăng ký gói VinaXtra Vinaphone thành công!
>> Thông tin thêm: Cách đăng ký gói cước VinaCard của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.