Cách hủy dịch vụ nông nghiệp từ Viettel

Dịch vụ nông nghiệp Viettel là dịch vụ được Viettel triển khai mục đích cung cấp các thông tin về thời tiết, cách phòng bệnh, giá nông sản và các thông tin khác liên quan đến nông nghiệp. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy hủy dịch vụ nông nghiệp để tránh phát sinh cước. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy dịch vụ nông nông nghiệp Viettel đơn giản và chính xác nhất.


Cách hủy dịch vụ nông nông nghiệp của Viettel

Dịch vụ nông nghiệp mạng Viettel là dịch vụ hữu ích dành cho bà con nông dân Việt Nam. Để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của nông dân Viettel triển khai rất nhiều gói cước khác nhau đối với dịch vụ nông nghiệp, sau đây là một số gói cước thuộc dịch vụ nông nghiệp Viettel đang được triển khai:
Nếu như bạn muốn hủy dịch vụ nông nghiệp nhưng vì đã đăng ký gói cước sử dụng từ rất lâu và không thể nhớ thuê bao dùng gói cước nào thì hãy tiến hành kiểm tra gói dịch vụ mình đang dùng bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: TC gửi 1228 để tra cứu.
Đến đây bạn đã biết rõ tên gói cước dịch vụ nông nghiệp mình đang dùng thì có thể dễ dàng hủy gói cước rồi. Bạn soạn tin nhắn hủy gói theo cú pháp: HUY <tên gói> gửi 5055.
Ví dụ, nếu thuê bao đăng ký dịch vụ thời tiết nông vụ, để thao tác hủy hãy soạn tin: HUY TNV gửi 5055.
Từ đây, bạn sẽ không còn bị làm phiền với các tin nhắn cung cấp thông tin nông nghiệp từ nhà mạng đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để sử dụng các dịch vụ tiện ích khác từ Viettel.
Trường hợp quý khách hàng muốn đăng ký 3G Viettel để lúc cần có thể truy cập vào vietteltelecom.vn cập nhật thông tin về nông nghiệp hay giải trí bằng việc đọc báo, xem phim,… thì các gói 3G trọn gói Viettel sử dụng trong 30 ngày là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Chúc quý khách hàng hủy dịch vụ Nông Nghiệp của Viettel  thành công để tìm đến với những dịch vụ khác hữu ích và thú vị hơn từ nhà mạng nhé! Mọi chi tiết cần thông tin thêm các bạn vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel 198 để được hỗ trợ ngay!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.