Cách đăng ký gói 3g 10 ngày của Mobifone


Thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng 3g ngắn hạn thì đăng ký 3g 10 ngày của Mobifone là sự lựa chọn hơp lý và tiết kiệm. Người sử dụng đăng ký 3g dùng 10 ngày Mobifone sẽ nhận được mức ưu đãi rất đặc biệt về lưu lượng lượng data. Cùng dichvumobile theo dõi hướng dẫn đăng ký 3g 10 ngày Mobifone mới nhất.


Cách đăng ký gói 3g 10 ngày của Mobifone

Bạn đang đi du lịch ở các bãi biển xinh đẹp hoặc chinh phục được các ngon núi cao nhất Việt Nam và bạn muốn chia sẻ những hình ảnh, video trong suốt hành trình đó nhưng gặp khó khăn trong việc truy cập internet?
Trong trường hợp này gói 3G Mobifone dùng 10 ngày sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách trọn vẹn. Để đăng ký thành công gói cước 3G dùng 10 ngày các bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau đây:
- Soạn: TV DATA NAP30 gửi 9029.
- Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn với đầy đủ thông tin hướng dẫn đầy đủ kèm theo mã mua dung lượng data, bạn chỉ cần soạn tiếp: DK QT MÃ-DATA gửi 999 để xác nhận là xong.
Đến đây, bạn đã có ngay 1000MB data tốc độ cao để thỏa sức chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trên các trang mạng xã hội nhận bình luận và lời khen từ mọi người rồi đấy.
Ngoài ra, việc sở hữu số dung lượng data lớn từ gói 3G dùng 10 ngày của Mobifone sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối liên lạc với bạn bè, người thân dù đang ở những nơi cùng trời cuối đất.
Chỉ với 30.000 đồng cho mỗi lần dang ky internet 3g Mobifone thành công là bạn có cơ hội sở hữu số dung lượng truy cập mạng vô cùng hấp dẫn dẫn. Vì vậy hãy ghi nhớ ngay cú pháp đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày có tên NAP30 này để đăng ký ngay khi cần thiết nhé!
Thông tin về các gói cước 3G dùng 10 ngày của Mobifone:
– Đối tượng được đăng ký: Áp dụng cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của Mobifone đang hoạt động (Thuê bao di động và thuê bao Fast Connect đều được đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày của Mobifone).
Gói cước 3G Mobifone dùng 10 ngày cho phép khách hàng thực hiện đăng ký nhiều lần nhưng chỉ khi sử dụng hết 1000MB dung lượng data của gói trước bạn mới có thể sử dụng tiếp data của các gói tiếp theo.
Trường hợp mua nhiều mã data nhưng sử dụng không hết, bạn có thể tặng lại cho người thân, bạn bè  những người đang có nhu cầu sử dụng data tốc độ cao trong thời gian ngắn.
Trong quá trình sử dụng, muốn kiểm tra dung lượng còn lại của gói để phân phối sử dụng hợp lý hơn, các bạn soạn KT DATAQT gửi 999. Các bạn không cần hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng tiếp như một số gói cước 3G  khác vì gói 3G dùng 10 ngày DATA NAP30 không có tính năng tự động gia hạn.
Đặc biệt, vào trường hợp các gói Mobifone 3g chính đang sử dụng hết data giữa chừng thì các gói cước 3G dùng 10 ngày sẽ là giải pháp tốt nhất để bạn nạp thêm năng lượng cho dế yêu, không làm gián đoạn liên lạc trong những giờ phút quan trọng và cần thiết.
Hy vọng gói cước 3G dùng 10 ngày của Mobifone sẽ mang đến nhiều giá trị cho quý khách hàng. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước khuyến mãi để hỗ trợ cho công việc và giải trí thật hiệu quả nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.