Cách đăng ký gói K150 của Mobifone

Gói cước K150 Mobifone là gói khuyến mãi được nhà mạng vừa triển khai với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với giá cước chỉ 50k/lần, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 150 phút gọi thoại liên mạng, 100 phút gọi nội mạng mỗi tháng khi thực hiện đăng ký gói K150 Mobifone thành công. Với gói K150 sẽ giúp thuê bao thỏa mái gọi điện tám chuyện với bạn bè và người thân mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước K150 của Mobifone ưu đãi nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói cước K150 Mobifone

- Phạm vi khuyến mãi: Gói K150 Mobifone được triển khai trên toàn quốc.
- Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho thuê bao trả trước lẫn thuê bao trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ Mobifone. Nếu không nhận được tin nhắn, qúy khách hàng có thể soạn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra xem thuê bao đang sử dụng có nằm trong danh sách khuyến mãi không.
- Thời gian sử dụng của gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
- Cước phí gói cước K150: 150.000đ/lần đăng ký.
Cách đăng ký gói cước K150 Mobifone:
Để nhận ưu đãi phút gọi “khủng” từ gói K150 Mobifone, bạn chỉ cần thực thiện theo cú pháp sau: K150 gửi 999.
Cước phí tin nhắn gửi đến đầu số 999 là 200đ/SMS.
Sau khi đăng ký gói cước K150 Mobifone thành công bạn sẽ nhận được 250 phút gọi để liên lạc nội mạng và liên mạng. Nội dung chi tiết ưu đãi được cộng như sau:
- Miễn phí 100 phút gọi nội mạng Mobifone.
- Miễn phí 150 phút gọi liên mạng.
Với việc sở hữu hàng trăm phút gọi ưu đãi từ Mobifone, bạn sẽ có điều kiện quan tâm đến người thân, bạn bè nhiều hơn, đồng thời công việc cũng trở nên suôn sẻ khi không bị gián đoạn liên lạc vào những lúc cần thiết.
Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được khoản cước phí để dang ky mobifone 3g lướt web đọc tin tức mỗi ngày hay xem phim xả “stress” sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone để có những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Lưu ý khi sử dụng gói cước K150 Mobifone:
- Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ 30 ngày nên nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp các bạn hãy hủy gói cước bằng cách soạn HUY K150 gửi 999 để tiết kiệm chi phí.
Nếu may mắn nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone thì các bạn hãy nhanh tay đăng ký gói K150 Mobifone để tận hưởng những ưu đãi thiết thực mà gói cước mang lại nhé!
Xem thêm: cách đăng ký gói CM100 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.