Cách hủy dịch vụ kho game365 của Vinaphone

Dịch vụ kho game365 Vinaphone là dịch vụ tiện ích cho phép người dùng có thể tải ứng dụng, game, media,... về máy của mình qua cổng thông tin v.khogame365.vn. Nhưng, khi không còn nhu cầu dùng nữa thì hủy dịch vụ là biện pháp hữu hiệu nhất giúp thuê bao tiết kiệm chi phí phát sinh ngoài ý muốn. Vậy là thế nào để hủy dịch vụ kho game365 Vinaphone? Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn hủy dịch vụ kho game365 Vinaphone nhanh nhất.


Hướng dẫn cách hủy kho game365 Vinaphone

Với xu hướng sử dụng hiện tại của người dùng di động, mỗi dịch vụ GTGT được cung cấp bởi Vinaphone thường chỉ thực sự hữu ích trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đã tiến đến giai đoạn bão hòa, khách hàng thường thao tác hủy để tìm kiếm một tiện ích mới khác lạ hơn, hấp dẫn hơn.
Nếu những tựa game như hành động, thể thao, đua xe, hay trí tuệ,… từ dịch vụ Kho Game365 Vinaphone đã không còn phù hợp và cuốn hút nữa, khách hàng cần hủy đi để tiết kiệm 2.000đ mỗi ngày. Cách thực hiện như sau:
- Soạn tin nhắn: HUY gửi 9180 (miễn cước sms).
- Chỉ với duy nhất một cú pháp tin nhắn với nội dung như trên, khách hàng đã có thể hủy thành công dịch vụ Kho Game365, qua đó yên tâm không còn bị tính cước bởi tính năng tự động gia hạn.
Bên cạnh đó, nếu điện thoại có hỗ trợ kết nối mạng và thuê bao đang sử dụng gói 3G của Vinaphone bất kỳ, khách hàng có thể hủy dịch vụ Kho Game365 Vinaphone trực tiếp trên trang chủ: V.khogame365.vn.
Thật tiện lợi đúng không nào? Đừng quên tin nhắn: TK gửi 123 để kiểm tra tất cả các dịch vụ tính phí trên thuê bao Vinaphone các khách hàng nhé! Với cú pháp này, bạn có thể chọn lọc ra những tiện ích hữu dụng và tiến hành hủy những dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí trên thuê bao đấy.
Dịch vụ nào có thể thay thể Kho Game365 Vinaphone sau khi hủy?
Thay vì chơi game, xem truyền hình trên di động cũng là một lựa chọn giải trí thú vị mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, dịch vụ Mobile TV Vinaphone là một trong những giải pháp thay thế khá hợp lý sau khi đã hủy dịch vụ Kho Game365, cách thức đăng ký dịch vụ Mobile TV cho thuê bao Vinaphone như sau:
Soạn cú pháp: DV VTC gửi 8069 (cước sms: 500đ/tin).
Đối với tiện ích này, khách hàng có thể chọn lựa xem các kênh truyền hình hoặc những gói nội dung theo yêu cầu, mỗi gói cước dịch vụ sẽ có hướng dẫn đăng ký và mức phí quy định khác nhau. Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Kho Game365 Vinaphone và có một ngày vui trọn vẹn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.