Các gói 3G Vinaphone sinh viên

VNPT đang cung cấp các gói cước 3G áp dụng riêng cho đối tượng là học sinh - sinh viên với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Tham gia đăng ký các gói cước 3g sinh viên Vinaphone chỉ với giá cước rất phù hợp mà nhận được dung lượng data lớn. Bài viết này dichvumobile sẽ thông tin gói cước 3G Vinaphone cho sinh viên ưu đãi nhất nhé. 


Gói cước 3G Vinaphone cho sinh viên 

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao HSSV Vinaphone đang hoạt động hai chiều.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Thời gian triển khai: Các gói cước 3g của vina cho thuê bao sinh viên đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc.
Các gói 3G Vinaphone cho thuê bao sinh viên ưu đãi:

Mã Gói
Cú pháp đăng ký
Giá cước
Data miễn phí
Thời hạn sử dụng
Cước phát sinh
MAXS
DV MAX gửi 8069
50,000đ
2GB
30 ngày
Miễn phí
MAXSV1
DV MAXSV1 gửi 8069
25,000đ
600MB
MAXSV2
DV MAXSV2 gửi 8069
35,000đ
1,2GB
BIGSV
DV BIGSV gửi 8069
50,000đ
3GB
Mua thêm lưu lượng để sử dụng.

Lưu ý:
- Gói 3G MAXSBIGSV là gói 3G ưu đãi chung cho tất cả các thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động.
- Gói 3G MAXSV1 và MAXSV2 là gói 3G ưu đãi cho thuê bao Vinaphone thuộc danh sách.
Cách sử dụng hiệu quả dịch vụ 3G Vinaphone
Sinh viên vốn là đối tượng rất cần tiết kiệm chi phí bở điều kiện kinh tế khá eo hẹp, chính vì vậy lưu ý một số thông tin dưới đây bạn có thể tiết kiện chi phí và quản lý việc sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone tốt nhất.
- Lựa chọn gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng: Việc lựa chọn gói 3G phù hợp giúp đáp ứng tối đa nhu cầu truy cập mạng mỗi tháng của bạn và giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
- Thường xuyên kiểm tra dung lượng gói 3G đang sử dụng: Thông thường các thuê bao thường không kiểm tra dung lượng trong quá trình sử dụng. Đây là điều rất sai làm khiến các thuê bao không thể kiểm soát dung lượng gói 3G mình đang sử dụng và dễ gián đoạn sử dụng vì hết dung lượng giữa chừng do sử dụng không khoa học. Để kiểm tra lưu lượng 3G gói cước mình đang sử dụng bạn soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.
- Tắt 3G khi không sử dụng: Dù vô tình hay cố ý thì việc bật 3G thường xuyên sẽ khiến dung lượng data các gói 3G bạn đang sử dụng hao hụt nhanh chóng, vì vậy cách tốt nhất đẻ tiết kiệm lưu lượng là bạn hãy tắt 3G trên máy khi không sử dụng.
Chúc các bạn lựa chọn đăng ký gói 3G sinh viên Vinaphone ưng ý và sử dụng thật hiệu quả ưu đãi các gói 3G ưu đãi cho sinh viên Vinaphone mang lại trong học tập và cuộc sống của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.