Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị ngày 3/2/2017

Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/2/2017, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành tất cả các khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi định kỳ Mobifone mục đích hỗ trợ cho những khách hàng nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 3-2-2017

- Đối tượng khuyen mai Mobifone:
+ Áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước Mobifone đang hoạt động.
+ Thuê bao di động trả truớc Mobifone bị chặn 1 chiều.
+ Thuê bao di động trả trước Mobifone bị chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số.
+ Không áp dụng cho thuê bao di động Fast Connect Mobifone.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc
- Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 3/2/2017.

Nội dung khuyến mãi Mobifone ngày 3/2/2017:

Thuê bao trả trước Mobifone tham gia nạp thẻ khuyến mãi hợp lệ sẽ được Mobifone tặng 50% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp  vào tài khoản khuyến mãi. 25% cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM3.
Tài khoản khuyến mãi dùng cho các cuộc gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng, tuy nhiên không được sử dụng để đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.
Chương trình khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp, bạn có thể nạp thỏa thích đến khi dế yêu căng tràn năng lượng để thoải mái sử dụng.
Khi đã có một tài khoản tràn đầy năng lượng bạn có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin cho bạn bè người thân để chia sẻ về cuộc sống, công việc và học tập, đông thời nếu muốn có những phút giây giải trí thật thư giãn ngay trên dế yêu sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng bạn nên đăng ký goi cuoc 3G mobifone để sử dụng.
Khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 3/2 là khuyến mãi ngày vàng nên áp dụng ưu đãi với tất cả các hình thức nạp thẻ nhé các thuê bao ” Nạp thẻ cào, nạp online, nạp MobiEZ…“
Hãy soạn tin: DKKM gửi 9241 để đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone  hoặc truy cập dichvumobile thường xuyên để cập nhật tin khuyến mãi Mobifone sớm nhất .
Chúc các bạn có một tài khoản kếch xù và thật nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 3/2/2017 nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.