Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 24/1

Nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/1/2017, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành những khách hàng trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi của Vinaphone áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước, mục đích hỗ trợ cho những người dùng bổ sung nhiều tài khoản để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 24/1/2017

- Tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng 24/1 các thuê bao trả trước Vinaphone sẽ có cơ hội gia tăng tài khoản nhanh chóng với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
- Tài khoản khuyến mãi được cộng trong CTKM có giá trị sử dụng cho nhu cầu liên lạc nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp cồng vào TKKM.
- Thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng sẽ được cộng thêm 100% ngày sử dụng tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp.
- Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ, mệnh giá thẻ nạp hay hình thức nạp thẻ để tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng gia tăng tài khoản.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 24/1/2017:
- Đối tượng khuyen mai Vina: Khách hàng trả trước đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone bao gồm: Các thuê bao di động trả trước đang hoạt động, thuê bao Ezcom, thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao đổi số, khổi phục lại số, thuê bao chuyện từ trả sau sang trả trước.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 24/1/2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.
Khuyến mãi lần này không áp dụng điều kiện hay giới hạn đối tượng tham gia, chính vì vậy nếu bạn đang là thuê bao trả trước mạng Vinaphone thì hãy tranh thủ bắt lấy cơ hội này nạp thể nhiều để tích lũy tài khoản sử dụng trong dịp Tết và những ngày đầu năm mới. Dichvuchomobile chúc bạn khởi đầu năm mới với một tài khoản siêu rủng rỉnh để suốt năm tài khoản của bạn luôn đầy ắp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.