Cách đăng ký gói cước 3G EzMax Vinaphone

Quý khách tham gia thực hiện đăng ký gói 3g EzMax Vinaphone chỉ với giá cước rất rẻ là 70.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 5GB data dung lượng tốc độ cao, được dùng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g Vinaphone trọn gói dung lượng trong 1 tháng dành cho thuê bao sim Ezcom. Mọi người hãy cùng dichvuchomobile tham khảo cách đăng ký gói 3g EzMax của Vinaphone ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói EzMax của Vinaphone

Gói EZMAX được Vinaphone triển khai trên các sim 3G, được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể đăng ký được.
Nếu muốn thuận tiện hơn trong quá trình truy cập 3G, dù đi đâu hay làm gì, ở đâu cũng dễ dàng kết nối internet với mọi người, thì đăng ký gói EZMAX Vinaphone chính là sự lựa chọn hợp lý và vô cùng tiết kiệm đấy. Hiện tại, gói EZMAX Vinaphone có giá cước và ưu đãi như sau:
- Cước phí đăng ký: Chỉ 70.000đ/lần.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký 3g Vinaphone thành công.
- Ưu đãi data khủng: Có ngay 5GB tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone.
- Cước phát sinh khi hết dung lượng: Gói cước đặc biệt không tính cước ngoài gói mà thuê bao sẽ được miễn phí sử dụng internet trên điện thoại cho đến hết chu kỳ của gói.

Cách đăng ký gói EZMAX Vinaphone cho sim 3G:

Để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên từ gói cước, quý khách hãy soạn tin theo cú pháp sau đây để đăng ký:
- Soạn: DV EZMAX gửi 8069.
Sau khi gửi tin nhắn này, thuê bao của bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn từ tổng đài 1543 có chứa mã xác nhận và hướng dẫn hoàn tất quá trình đăng ký gói cước. Lúc này, khách hàng chỉ cần soạn tin: Y Mã xác nhận gửi 1543 là được rồi.
Tuy nhiên, đừng quên thao tác tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu truy cập nhé. Để chắc chắn hơn, quý khách hãy soạn tin nhắn theo mẫu: DATA gửi 888 để kiểm tra thông tin của gói.
Đây cũng là cú pháp hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong quá trình sử dụng, giúp quý khách kiểm tra được số dung lượng còn lại của gói cước, hạn sử dụng đến ngày nào, từ đó có thể giám sát được mức độ sử dụng data và có những điều chỉnh phù hợp sao cho việc truy cập 3G Vina được hiệu quả nhất.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói EZMAX Vinaphone:

- Đây là gói 3G trọn gói nên khách hàng không cần bận tâm về cước phát sinh sau khi hết dung lượng. Hệ thống sẽ hạ băng thông ở tốc độ 32Kbps và thuê bao được tiếp tục dùng miễn phí.
- Gói EZMAX có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Do vậy nếu không có nhu cầu sử dụng vào kỳ sao, khách hàng có thể tự mình hủy gói bằng cách soạn tin: HUY EZMAX gửi 888.
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình lựa chọn và đăng ký gói 3G cho thuê bao ezCom của mình. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút thư giãn, giải trí thật tuyệt vời cùng Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.