Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20-1-2017

Nhà mạng đang tổ chức chương trình khuyến mãi Viettel ngày 20/1/2017, tặng lên đến 50% thẻ nạp dành khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Chương trình khuyến mãi Viettel định kỳ nhằm hỗ trợ cho các người sử dụng bổ sung thật nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp trong năm mới 2017.


Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20/1/2017

- Thời gian triển khai: Duy nhất 01 ngày 20/01/2017.
- Phạm vi áp dụng: Cả nước.
- Đối tượng tham gia: Chương trình chỉ triển khai cho các thuê bao trả trước, bao gồm:
+ Thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều (trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ).
+ Không áp dụng đối với các thuê bao trả trước hòa mạng gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.
+ Thuê bao sim 3G của Viettel không được tham gia chương trình.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/1/2017

Với chương trình khuyến mãi lần này, Viettel đem đến cho quý khách hàng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tùy vào từng loại thuê bao mà quy định sử dụng cho các loại tài khoản này cũng khác nhau. Căn cứ vào gói cước đang dùng, quý khách có thể tìm hiểu khuyến mãi tương ứng với thuê bao của mình như sau:
- Nếu thuê bao đang dùng gói TOMS, TOM690, SV690 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK34. Toàn bộ ưu đãi chỉ được sử dụng cho gọi thoại, nhắn tin nội mạng, không giới hạn thời gian sử dụng.
- Nếu thuê bao đang dùng gói Economy sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK10. Khách hàng có thể dùng cho việc liên lạc cả nội mạng lẫn ngoại mạng không phân biệt tỉ lệ tài khoản tiêu dùng. Thời hạn sử dụng sẽ được tính theo mệnh giá thẻ nạp vào.
- Nếu thuê bao đang dùng các gói di động còn lại sẽ đươc tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK10 không phân biệt dùng nội mạng hay ngoại mạng, không giới hạn thời gian sử dụng.
Ngoài ra, khách hàng Viettel khi tham gia chương trình có thể nạp thẻ với mọi loại mệnh giá, nạp bao nhiêu lần cũng sẽ được hưởng ưu đãi bấy nhiêu lần nên không cần phải lo lắng về các ưu đãi nhận được nữa nhé. 
Nếu cần biết thêm thông tin thì quý khách có thể gọi đến tổng đài cskh Viettel 198 để được hỗ trợ. Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công và có 1 lượng tài khoản dồi dào để vi vu đón Tết nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.