Hướng dẫn hủy gói Max100 Vinaphone

Gói cước Max100 Vinaphone là gói 3G không giới hạn áp dụng cho tất cả người sử dụng di động. Với ưu đãi 1,2GB data tốc độ tối đa mỗi tháng sẽ giúp cho thuê bao thỏa mái truy cập internet 3G. Nhưng khi không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy hủy gói cước Max100 Vinaphone để tránh bị phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói Max100 Vinaphone ngay dưới đây nhé.


Cách hủy gói cước Max100 của Vinaphone

Cú pháp hủy gói 3G MAX100 chính xác nhất là: HUY MAX100 gửi 888.
Tuy nhiên bạn không nên quá vội vàng trong việc hủy gói cước mà cần lưu ý những thông tin dưới đây để không phải hổi tiếc hay lãng phí ưu đãi sau khi hủy gói cước.
- Xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản nhân. Có thể gói cước Max100 của Vinaphone đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của bạn nhưng do có một gói cước nào đó có dung lượng data lớn hơn thu hút khiên bạn muốn hủy gói cước đang sử dụng. Tuy nhiên bạn không nên hủy gói Max100 một cách bộc phát mà hãy xác định nhu cầu sử dụng của bạn thân để có quyết định chính xác nhất. Hãy tham khảo lại thông tin của gói Max100 Vinaphone để so sánh với nhu cầu và khả năng tài chính để quyết định có nên hủy gói Max100 Vinaphone hay không nhé.

- Kiểm tra ưu đãi data còn lại tại thời điểm muốn hủy gói cước 3G Vinaphone này. Nếu ưu đãi còn nhiều thì bạn nên sử dụng hết dung lượng rồi sau đó mới hủy gói cước để không lãng phí data. Để kiểm tra ưu đãi còn lại bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888.
- Kiểm tra số dư tài khoản, nếu không còn đủ chi phí để đăng ký gói 3G khác thì tốt nhất bạn nên duy trì sử dụng gói cước đến cuối chu kỳ sau đó bổ sung tài khoản để đăng ký gói cước khác.
Chúc các bạn hủy gói Max100 Vinaphone thành công và đừng quên lựa chọn 1 gói cước 3G khác thích hợp hơn để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng internet trên điện thoại di động nhé. Nếu cần biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ đến số tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.