Đăng ký gói cước S30 của Mobifone

Nhà mạng đang ra mắt gói S30 Mobifone với ưu đãi rất hấp dẫn. Mọi người tham gia đăng ký gói S30 Mobifone thành công sẽ nhận được khuyến mãi về cước phí thoại nội mạng và ngoại mạng cực rẻ, tặng 15MB data, tặng 20.000đ vào tài khoản mỗi tháng giúp mọi người dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Dưới đây dichvumobile sẽ chia sẽ thông tin chi tiết đăng ký gói cước S30 của Mobifone ưu đãi nhé.


Đăng ký hòa mạng gói khuyến mãi S30 Mobifone

Do các ưu đãi và khuyến mãi chỉ được áp dụng trong 1 khu vực địa lý thuộc vùng đăng ký ban đầu nên nếu di chuyển sang vùng khác, thuê bao sẽ không còn được hưởng các ưu đãi từ gói cước nữa. Theo đó, gói S30 có các quy định sử dụng và ưu đãi như sau:
- Đối tượng đăng ký: Dành cho các bạn học sinh tuổi teen trong độ tuổi từ 12 – 18 tuổi.
- Ưu đãi gói cước khi hoạt động trong vùng đăng ký (đăng ký vùng khi hòa mạng thuê bao):
+ Gọi thoại nội mạng cực rẻ, chỉ 880đ/phút.
+ Gọi thoại ngoại mạng chỉ còn 1.280đ/phút.
+ Tặng tiền vào tài khoản 20.000đ/tháng
+ Miễn phí 15MB data 3g Mobiphone mỗi tháng để truy cập mobile internet với tốc độ cao.
– Trường hợp thuê bao ra khỏi vùng đăng ký:
+ Cước gọi nội mạng bằng ngoại mạng: 1.880đ/phút.
+ Nhắn tin nội mạng 200đ/SMS.
+ Nhắn tin ngoại mạng 250đ/SMS.
+ Cước nhắn tin áp dụng khi thuê bao hoạt động trong và ngoài vùng.
- Đặc biệt, khi sử dụng gói S30, khách hàng không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng, vì chỉ cần phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi thành công, thuê bao sẽ luôn có 60 ngày sử dụng và số ngày này sẽ còn tăng thêm nữa dựa trên mức độ tiêu dùng của khách hàng.

Làm thế nào để đăng ký hòa mạng gói S30 Vinaphone:

Các khách hàng thuộc đối tượng nói trên muốn hòa mạng gói S30 hãy đến các cửa hàng giao dịch gần nhất của Mobifone trên toàn quốc để làm thủ tục. Các giấy tờ cần thiết gồm có:
- Chứng minh nhân dân của người đăng ký sim.
- Nếu chưa có chứng minh nhân dân, cha/mẹ hoặc người giám hộ theo quy định của pháp luật có thể đem giấy khai sinh đến các điểm giao dịch này để đăng ký thay cho con mình.
Tại đây, quý khách hãy lựa chọn vùng đăng ký để được hưởng ưu đãi theo quy định mà gói S30 Mobifone đã triển khai nhé. Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 vùng để được hưởng khuyến mãi, vùng đăng ký chính là tỉnh/thành nơi các thuê bao thường xuyên hoạt động. Ngay sau khi kích hoạt thành công, thuê bao của bạn sẽ có ngay 60 ngày sử dụng mà chưa cần nạp thẻ.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có nhu cầu chuyển sang nơi khác sinh sống và làm việc, học tập mã vẫn muốn giữ nguyên gói ưu đãi này, khách hàng cũng có thể tự chuyển đổi vùng bằng cách soạn tin: DOI ZONE Mã-Tỉnh gửi 999.
Trong đó, Mã-Tỉnh gồm: DBLC (Điện Biên, Lai Châu), LCYB (Lào Cai, Yên Bái), PTVP (Phú Thọ, Vĩnh Phúc), HBSL (Hòa Bình, Sơn La), HNNB (Hà Nam, Ninh Bình), HTNA (Hà Tĩnh, Nghệ An), TH (Thanh Hóa), NDTB (Nam Định, Thái Bình), HGTQ (Hà Giang, Tuyên Quang), CBLS (Cao Bằng, Lạng Sơn), TNBN (Thái Nguyên, Bắc Ninh).
Cước phí cho mỗi lần thay đổi là 10.000đ/lần và trừ vào tài khoản chính. Ngược lại, nếu không chuyển đổi, thuê bao sẽ được chuyển tự động sang gói MobiZone và không được hưởng các ưu đãi từ chu kỳ kế tiếp nữa.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói S30 Mobifone

- Các khách hàng đăng ký gói cước khi hết 18 tuổi phải chuyển đổi sang gói cước khác để sử dụng. Nếu không chủ động chuyển, hệ thống sẽ tự đưa về thành gói MobiQ.
- Quy định đối với ngày sử dụng:
+ Nếu thuê bao còn dưới 60 ngày: Hệ thống sẽ tự động gia hạn thêm 60 ngày sử dụng nếu thuê bao có phát sinh cước như gọi thoại, nhắn tin, sử dụng 3G Mobifone, nạp tiền…
+ Nếu thuê bao hết ngày sử dụng: Khách hàng có 10 ngày để nhận cuộc gọi/tin nhắn và nạp thẻ. Sau thời gian này mà vẫn chưa thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ tự động khóa 2 chiều.
+ Thời gian giữ số là 30 ngày kể từ khi khóa 2 chiều. Nếu khách hàng không nạp tiền, Mobifone sẽ khóa sim vĩnh viễn và thu hồi về kho số.
Gói S30 có những ưu đãi thật tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với các bạn tuổi teen phải không nào? Hãy đăng ký cho mình ngay 1 sim khuyến mãi S30 để có thể liên lạc và giải trí tiết kiệm hơn nhé. Chúc các bạn hòa mạng thành công và có những trải nghiệm thật đáng nhớ khi sử dụng gói S30.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.