Cách đăng ký gói cước M25BK Mobifone

Gói M25BK Mobifone là gói cước 3G giới hạn lưu lượng cho sim Ba Khía với ưu đãi hấp dẫn. Khi thuê bao tham gia đăng ký gói cước M25BK của Mobifone thành công với giá 25k sẽ nhận được lưu lượng lên đến 500MB và được sử dụng trong 30 ngày. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3g M25BK của Mobifone nhanh nhất nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói cước M25BK của Mobifone

Nếu là khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ mobile internet của Mobifone thì hẳn đã không còn xa lạ với gói 3G 70k của nhà mạng này. Đó chính là gói MIU với ưu đãi 600MB data/tháng mỗi khi đăng ký. Thế nhưng giờ đây, với khách hàng đang sở hữu sim Ba Khía thì việc đăng kí 3G cho thuê bao của mình sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều vì gia cước giảm mạnh trong khi dung lượng cũng ở mức tương đương.
Theo đó, gói M25BK Mobifone được triển khai như sau:
- Cước phí đăng ký gói: Chỉ 25.000đ.
- Thời hạn hiệu lực: 30 ngày kể từ ngày đăng ky 3g mobiphone thành công.
- Đối tượng đăng ký: Gói cước chỉ dành cho các thuê bao Ba Khía, những loại gói hòa mạng khác đều không được sử dụng.
- Ưu đãi data: Có ngay 500MB dung lượng tốc độ cao.
- Cước phát sinh ngoài gói: 10đ/MB (Mức cước này bắt đầu được áp dụng từ ngày 01/12/2016 trở đi).

Cú pháp đăng ký gói M25BK Mobifone:

Việc đăng ký gói 3G M25BK được tiến hành thông qua thao tác soạn tin nhắn gửi đến đầu số 999 theo mẫu:
- Soạn: DK M25BK gửi 999.
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, hệ thống sẽ tự động phân tích và thông báo đến quý thuê bao về tình trạng đăng ký gói. Trong mọi trường hợp, khách hàng lưu ý hãy khởi động lại điện thoại để có thể cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu sử dụng nhé.
Muốn chắc chắn xem ưu đãi đã được cộng vào hay chưa, cách tốt nhất là nên soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999 để kiểm tra số data hiện có của gói cước nhé.
Với cú pháp này, quý khách sẽ biết được mình đăng ký đúng gói hay chưa, dung lượng hiện có và bao nhiêu, ngày/giờ nào hết hạn, từ đó thuận tiện hơn trong việc theo dõi và quản lý cước phí tiêu dùng cũng như mức độ truy cập 3G của chủ thuê bao.

Các lưu ý khi sử dụng 3G từ gói M25BK Mobifone

- Đây là gói cước không trọn gói. Thuê bao của khách hàng sẽ bị trừ cước phát sinh khi hết 500MB tốc độ cao. Tuy nhiên tốc độ truy cập luôn đạt mức tối đa nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến những trải nghiệm của quý khách.
- Trường hợp muốn tiết kiệm chi phí phát sinh nhưng vẫn được truy cập 3G tốc độ cao, khách hàng có thể lựa chọn mua thêm dung lượng 3G từ các gói MAX Mobifone như: MAX15 (15.000đ có 350MB), MAX25 (25.000đ có 600MB), MAX35 (35.000đ có 1GB). Soạn tin: DK Tengoi gửi 999 để mua thêm nhé.
- Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Do vậy, nếu không còn nhu cầu sử dụng trong tháng tới, khách hàng có thể chủ động hủy gói bằng cách soạn tin HUY M25BK gửi 999 để tiết kiệm chi phí.
Chúc quý khách đăng ký dịch vụ thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các gói cước 3G Mobifone. Thông tin cần được tư vấn, khách hàng vui lòng gọi đến số tổng đài Mobifone 9090. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.