Hướng dẫn hủy gói Max Vinaphone

Khi mọi người dang ki mimax Vina thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 600MB data, được sử dụng truy cập mạng internet trọn gói trong 1 tháng. Nhưng vì đây là gói cước 3G có cước phí và data không cao nên khách hàng không đủ data sử dụng. Nếu có nhu cầu dùng cao hơn thì hãy thực hiện cách hủy gói Max Vinaphone để chuyển sang sử dụng gói cước khác phù hợp hơn. Sau đây dịch vụ cho mobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói 3g Max của Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Chi tiết cách huỷ gói Max của Vinaphone

– Trước khi tiến hành hủy gói cước Max hay bất kỳ môt gói 3G nào của Vinaphone, bạn hãy kiểm tra thông tin gói cước và dung lượng data còn lại của gói để chắc chắn hủy đúng cú pháp và không lãng phí dung lượng data nếu chưa sử dụng hết.
– Để kiểm tra thông tin gói Max và dung ượng data còn lại của gói, bạn soạn tin nhắn: DATA gửi 888 nhé. Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ trả về các thông tin sau:
+ Tên gói cước.
+ Dung lượng data.
+ Thời hạn sử dụng còn lại của gói.
– Nếu chắc chắn không còn nhu cầu sử dụng với gói Max Vinaphone, bạn tiến hành hủy gói cước với cú pháp: HUY MAX gửi 888.
– Sau khi hủy gói 3G MAX nếu bạn có nhu cầu sử dụng lại bạn soạn tin nhắn đăng ký gói cước với cú pháp: DV MAX gửi 8069.
Góc tư vấn khách hàng:
– Nếu bạn có nhu cầu chuyển sang sử dụng gói cước 3G khác với ưu đãi data nhiều hơn thì gói Max100 Vinaphone là một gợi ý phù hợp. Với ưu đãi data lên đến 1,2GB data tốc độ cao rất thích hợp nếu bạn thường xuyên truy cập internet với tần suất cao.
+ Soạn: DV MAX100 gửi 8069.
+ Cước phí: 100.000đ/tháng.
+ Ưu đãi: 1,2GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.
Hy vọng với cách hủy gói Max của Vinaphone mà chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn sẽ nhanh chóng hủy gói cước Max Vinaphone thành công mà không phải tốn thời gian gọi lên tổng đài Vinaphone 9191 hay tra cứu thông tin trên các trang mạng khác, chúc các thuê bao sử dụng 3g hiệu quả và tiết kiệm nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.