Cách đăng ký 3g gói Miu90 Mobifone

Mọi người tham gia đăng ký gói MIU90 Mobifone chỉ với giá cước rất rẻ là 90.000đ/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 1GB data lưu lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 30 ngày. Gói Miu90 là gói cước 3g không giới hạn Mobifone dung lượng trong tháng. Vì vậy thuê bao thỏa mái dùng mà không lo phát sinh cước phí ngoài. 

Hướng dẫn đăng ký gói Miu90 của Mobifone 

Gói cước Miu90 đáp ứng nhu cầu sử dụng internet thường xuyên trong tháng với 1GB data ưu đãi bạn có thể thỏa mái truy cập internet để cập nhật thông tin, sự kiện nỏng hổi diễn ra hằng ngày, chơi game, lướt Fcebook mỏi tay. Với MIU90 bạn hãy gạt bỏ nỗi lo mang tên phí phát sinh và vô từ trải nghiệm dịch vụ 3g Mobifone tốc độ cao mỗi ngày.
Đối tượng sử dụng Miu90:
+ Thuê bao Mobifone đang hoạt động ổn định.
+ Thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng 3G trọn gói đang sử dụng thiết bị di đông có hỗ trợ 3G.
+  Thuê bao trả sau không đăng ký gói MIU90 Mobifone được.
– Gói Miu90 có cước phí đăng ký dịch vụ khá dễ chịu phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng kể cả các bạn sinh viên, chỉ với 90.000đ bạn có thể sử dụng 3G cả tháng.
– Đăng ký thành công gói Miu90 bạn sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao  sử dụng trong 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.
– Khi sang chu kỳ sử dụng mới gói Miu90 sẽ tự động gia hạn, thuê bao không cần phải đăng ký lại với điều kiện số dư tài khoản của thuê bao có ít nhất 90.000đ. Nếu không đủ tiền gia hạn, gói 3g Mobi sẽ tự hủy.
Cách đăng ký gói Miu90 Mobifone:
– Soạn tin: DKV MIU90 gửi 9084  (hoàn toàn miễn phí )
– Sau khi xác nhận đăng ký thành công bạn hãy tắt thiết bị di động và khởi động lại để hệ thống cập nhật thông tin.
– Để kiểm tra data còn lại của gói soạn: DATA gửi 999.
Bạn đã sẵn sàng để mang cả thế giới internet nhiều màu sắc về chiếc điện thoại của bạn chưa, còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký ngay gói Miu90 của Mobifone  để tẩn hưởng thế giới internet muôn màu ở bất cứ nơi đâu. Ngoài việc đăng ký các gói 3G Mobifone trọn gói có chu ký sử dụng 1 tháng  bạn có thể đăng ký các gói 3G có chu kỳ dài hơn từ 3 tháng , 6 tháng đến 1 năm sẽ được ưu đãi từ 30 – 100% dung lượng data sử dụng. Liên hệ nga đến tổng đài Mobifone để biết thêm thông tin nhé.
>> Ưu đãi gói Miu Mobifone trọn gói 70.000đ/tháng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.