Đăng ký 3G Big Data Vinaphone tặng 750MB

Nhằm mục đích hỗ trợ người dùng có thêm lưu lượng để sử dụng nên nhà mạng khuyến mãi 750MB khi đăng ký 3G Big Data từ ngày 24/12 đến 31/12/2016. Ưu đãi lên đến 750MB data tốc độ cao là món quà mừng năm mới mà nhà mạng Vinaphone gửi tặng đến quý khách hàng, giúp người dùng có thêm thời lượng truy cập internet tốc độ cao mà không phải tốn nhiều chi phí.

Vinaphone khuyến mãi 750MB khi đăng ký 3G Big Data từ 24-31/12/2016

- Khuyến mãi tặng thêm dung lượng từ gói cước Xmas của Vinaphone có ý nghĩa rất đặc biệt với các thuê bao khi kỳ nghỉ mừng năm mới đang đến rất gần. Vào dịp này nhu cầu truy cập internet để giải trí của các thuê bao sẽ gia tăng rất cao so với thông thường. Ngoài ưu đãi data từ các gói BIG, ưu đãi dung lượng công thêm trong chương trình khuyến mãi lần này sẽ giúp các thuê bao có một tài khoảng data siêu khủng.
- Thuê bao Vinaphone đăng ký 3G BIG lần đầu tiên thành công trong thời gian khuyến mãi sẽ được hệ thống tự động cộng thêm 750MB data tốc độ cao từ gói 3G Maxs mà không phải tốn kém thêm chi phí đăng ký.
- Riêng đối với thuê bao Vinaphone đang sử dụng các gói 3G BIG thì bạn chỉ cần đăng ký gói Xmas là được cộng ngay 750MB ưu đãi. 
- Để đăng ký gói Xmas bạn soạn tin: DK XMAS gửi 888 (miễn phí).
- Danh sách các gói 3G áp dụng khuyến mãi tặng dung lượng lần này là: BIG70, BIG100, BIG200, BIG300.
Hướng dẫn đăng ký các gói 3G BIG Vinaphone trong dịp khuyến mãi:
- Các gói 3G BIG Vinaphone có cú phát đăng ký tương tự các gói cước 3G khác của nhà mạng. Khi muốn đăng ký thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DV têngói3G gửi 8069, sau đó soạn tin Y mãxácnhận gửi 1543 là hoàn tất đăng ký.
- Lưu ý: Để sử dụng ưu đãi từ các gói 3G BIG ngay sau khi đăng ký bạn nên tắt máy sau đó khởi động lại rồi mới truy cập internet.
Sẽ rất khó lựa chọn được gói cước 3G thích hợp với nhu cầu của mình nếu bạn không nắm rõ thông tin ưu đãi và giá cước của từng gói. Nếu bạn mới lần đầu đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone thì hãy tham khảo bảng nội dung tại 3gvinaphone.pro.vn để có lựa chọn chính xác nhất nhé.
Cơ hội nhận ưu đãi data khủng dành cho bạn đã đến. Chính vì vậy nếu có nhu cầu truy cập mạng internet trên dế yêu thường xuyên thì bạn hãy đăng ký ngay các gói 3G BIG Vinaphone trong dịp này để tận hưởng ưu đãi.
Chúc các bạn đăng ký Vinaphone 3G thành công và những giây phút đoàn tụ ấm áp và nhiều niềm vui với những người thân yêu trong dịp tết Dương lịch 2017 sắp tới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.