Khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp ngày 01/01/2017

Nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 1/1/2017, cộng lên đến 50% thẻ nạp dành tất cả các thuê bao trả trước và được áp dụng trên phạm vi cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ định kỳ của Mobifone mục đích hỗ trợ cho những khách hàng nạp nhiều chi phí để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp ngày 1/1/2017

- Thời gian triển khai chương trình: duy nhất 01 ngày 01/01/2017.
- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
- Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi:
+ Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone, bao gồm cả thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/khôi phục số trước thời gian khuyến mãi.
+ Chương trình không dành cho thuê bao Fast Connect (sim 3G Mobifone) và thuê bao hòa mạng mới đang còn thời gian hưởng các ưu đãi nạp thẻ dành riêng cho đối tượng đó.
Ưu đãi khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 1/1/2017:
Với chương trình khuyến mãi toàn quốc này, khách hàng không chỉ được hưởng ưu đãi cộng tiền mà còn được gia tăng ngày sử dụng của thuê bao nữa đấy.
- Theo đó, thuê bao sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ thành công. Số tiền này được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin liên mạng đến tất cả số thuê bao di động, cố định khác trong nước (25% giá trị còn lại). Khách hàng tha hồ tiêu dùng mà không còn phải bị nhiều áp lực về chi phí nữa rồi.
- Về việc tăng ngày sử dụng, khách hàng nạp thẻ cho dế yêu ngày này sẽ được tặng 100% ngày sử dụng nếu đang là thuê bao MobiCard.
Ví dụ, thay vì nạp thẻ 100.000đ ngày bình thường sẽ được cộng thêm 30 ngày sử dụng, thì khi nạp trong ngày khuyến mãi, thuê bao sẽ được gia tăng thêm 60 ngày sử dụng, vô cùng thiết thực và hữu ích trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ của Mobifone.
Một số lưu ý khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/1/2017:
- Chương trình không giới hạn số lượng thẻ nạp trong ngày, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Khách hàng có thể nạp nhiều hay ít, nạp bao nhiêu lần cũng sẽ được hưởng ưu đãi đúng theo quy định của chương trình.
- Bất cứ hình thức nạp tiền qua kênh nào cũng được cộng khuyến mãi. Đặc biệt, nếu áp dụng hình thức nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua website mobifone.vn, khách hàng còn được hưởng chiết khấu 3% vào tài khoản ngân hàng dùng để giao dịch.
- Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để liên lạc thông thường, không được sử dụng để đăng ký dịch vụ GTGT khác như cach dang ky 3G Mobifone, nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA
Hy vọng món quà đầu năm này sẽ đem đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp Tết Dương lịch. Hãy tranh thủ gọi điện hỏi thăm bạn bè, người thân ở xa trong những ngày này nhé các thuê bao. Liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn thêm. Dichvuchomobile chúc quý khách có một năm mới thật nhiều sức khỏe và may mắn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.