Hướng dẫn đăng ký gói D2 Vinaphone

Mọi người thực hiện đăng ký 3g gói D2 Vinaphone chỉ với cước phí 10k/ngày, sẽ nhận được dung lượng lên đến 2GB data, được dùng trong 1 ngày. Đây là gói 3g 1 ngày Vinaphone đang rất được khách hàng quan tâm, bởi cước phí khá hợp lý mà dung lượng data lại rất lớn. Bài viết này dichvumobile sẽ chia sẽ chi tiết cách đăng ký gói cước 3g D2 mạng Vinaphone  giúp bạn nắm rõ nhé.

Cách đăng ký gói D2 mạng Vinaphone 

Thời gian triển khai: từ ngày 02/01/2016 trên phạm vi cả nước.
Đối tượng áp dụng:
- Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động (trừ thuê bao EzCom) và không sử dụng các gói cước 3g của Vinaphone thì có thể đăng ký gói D2 Vinaphone.
Cú pháp đăng ký D2 Vinaphone:
- Thuê bao soạn tin: DK D2 gửi đến 888.
- Cước phí: 10.000đ/ngày
Những ưu đãi từ gói cước D2 Vinaphone:
- Thuê bao đăng ký gói D2 thành công sẽ nhận được dung lượng lên đến 2GB data và được sử dụng trong 24h từ lúc đăng ký.
- Trong quá trình sử dụng gói D2 Vinaphone, bạn có thể kiểm tra dung lượng data 3g còn lại bao nhiêu để có thể kiểm soát và điều chỉnh sử dụng hiệu quả. Soạn tin: DATA gửi 888 để kiểm tra.
Ngoài gói cước D2 ra thì nhà mạng hiện đang cung cấp đăng ký 3g Vinaphone theo ngày như gói D1 Vinaphone hay gói D7 Vinaphone với ưu đãi cũng rất hấp dẫn. 
Đối với các khách hàng không thường xuyên truy cập 3g trên di động thì gói khuyến mãi D2 là sự lựa chọn tối ưu nhất, vừa sử dụng hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí hàng tháng. 
Chúc các bạn đăng ký gói D2 Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.