Hướng dẫn đăng ký 3G gói M10 của Mobifone

Gói cước M10 Mobifone là gói 3g giới hạn dung lượng trong tháng mạng Mobifone. Bạn thực hiện đăng ký gói M10 Mobifone chỉ với giá cước rất rẻ là 10k/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 50MB data dung lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 1 tháng. Khi dùng hết dung lượng tặng kèm thì bạn sẽ bị tính cước phát sinh là 25đ/50kb. Dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin hướng dẫn đăng ký gói M10 của Mobifone  giúp quý khách nắm rõ nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói 3g M10 Mobifone

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng đăng ký gói: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều (không bao gồm thuê bao Fast Connect).
– Giá cước: Chỉ 10.000đ/lần đăng ký.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày dang ky 3g cua Mobifone thành công.
– Ưu đãi data tốc độ cao: Miễn phí 50MB truy cập 3G trên điện thoại.
– Cước phí phát sinh: 25đ/50KB.
Cách đăng ký gói M10 Mobifone
– Tương tự với các gói 3G Mobifone khác, gói M10 cũng có cùng chung cú pháp đăng ký như sau: DKV M10 gửi 9084.
– Sau khi đăng ký thành công gói cước, quý khách nên chờ vài phút rồi hãy bắt đầu truy cập để đảm bảo hệ thống có đủ thời gian cạp nhật dữ liệu mới cho thuê bao nhé.
– Trong quá trình sử dụng, hãy nhớ thường xuyên soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999 để kiểm tra xem gói cước còn bao nhiêu dung lượng, vì M10 không phải là gói 3G trọn gói nên sẽ tính cước phát sinh khi hết dung lượng. Do đó thuê bao cần tra cứu thường xuyên để tránh tình trạng trừ cước không mong muốn nhé.
– Trong trường hợp thay đổi nhu cầu và muốn dùng 3G với dung lượng cao hơn, ổn định hơn, khách hàng có thể đăng ký gói 3G Mobifone với gói cước ưu đãi khác như: M25, M50, M70, M90, M120, Miu, Miu90,...
Chúc quý khách đăng ký thành công gói 3G M10 cho thuê bao Mobifone của mình và có những phút giải trí thật vui vẻ nhé. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobifone, hãy liên hệ ngay tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ nhanh nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.