Hướng dẫn cách đăng ký gói BMIU Mobifone

Thuê bao đăng ký gói BMIU Mobifone, nhận ngay dung lượng lên đến 3GB data dung lượng tốc độ cao, được sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói cước 3g Mobifone trọn gói lưu lượng chỉ với cước phí là 200.000đ/tháng. Vì vậy mọi người thỏa mái dùng mà không lo phát sinh cước phí ngoài. Bài viết này dichvuchomobile sẽ cung cấp cú pháp đăng ký 3G gói BMIU Mobifone mới nhất nhé.

Cách đăng ký 3G gói BMIU Mobifone 

- Với gói 3G BMIU sẽ giúp bạn thỏa mãi truy cập 3G Mobifone mọi lúc mọi nới, đặc biệt đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên như dân văn phòng, doanh nhân…Bạn có thể check mail, lướt web xả láng ngay trên dế yêu mà không cần phải phụ thuộc vào Wifi nữa.
- Để đăng ký 3g Mobi bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DKV BMIU gửi 9084.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước BMIU Mobifone:

-Tặng ngay 3GB data tốc độ cao sử dụng trong tháng
- Miễn phí cước phát sinh ngoài gói khi sử dụng hết data ưu đãi
- Cước phí đăng ký thân thiện với người sử dụng, chỉ 200,000đ cho 3GB data tốc độ cao.

Thông tin đăng ký gói BMIU Mobifone:

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.
- vi áp dụng: Toàn quốc
- Cước phí đăng ký: 200,000đ
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
- Gói cước 3G BMIU có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới nên bạn sẽ không cần phải đăng ký dịch vụ lại.
- Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G cao hơn nữa thì có thể xem xét đăng ký hai gói 3G trọn gói có data ưu đãi cao hơn BMIU là gói 3G BMIU3, 300,00đ nhận 5GB data  và BMIU4, 400,000đ, nhận 8GB data.
Các thêu bao hãy lựa chọn đăng ký gói cước 3G Mobifone phù hợp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công và sử dụng dịch vụ 3G Mobifone hiệu quả khi đồng hành cùng gói cước 3G BMIU Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.