Chi tiết huỷ dịch vụ WikiPlus Vinaphone

Wikiplus Vinaphone cung cấp các tin tức về tử vi, phong thuỷ cho thuê bao. Nhưng sau một thời gian sử dụng bạn muốn huỷ để tiết kiệm chi phí. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách huỷ dịch vụ Wikiplus Vinaphone nhé.

Chi tiết huỷ dịch vụ WikiPlus của Vinaphone 

Thuê bao có nhu cầu hủy dịch vụ Wiki Plus bằng tin nhắn chỉ cần kiểm tra gói cước dịch vụ mình đang sử dụng là gói cước nào và hủy gói cước với cú pháp tương ứng là có thể an tâm đăng ký các dịch vụ khác để sử dụng. Hiện dịch vụ Wiki Plus có hai gói cước là gói Chiêm tinh và gói Phong Thủy, thông tin và cú pháp hủy hai gói cước này như sau:
- Hủy gói Chiêm tinh : Đây là gói cước cung cấp những thông tin thú vị về diễn biến trong ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày liên quan đến: tình yêu, sức khỏe, công việc,... và những lời khuyên hữu ích.
+ Cước phí sử dụng: 3000đ/ ngày.
+ Cú pháp hủy: Bạn soạn HUY CT gửi 9118.
- Hủy gói Phong Thủy: Gói cước Phong Thủy cung cấp tổng quan vấn đề cơ bản của phong thủy dương trạch, thế đất, cổng nhà, thuật trạch cát, linh vật phong thủy,... đồng thời khám phá tri thức phong phú về những không gian quan trọng trong nhà. Ngoài ra gói cước còn cung cấp các kiến thức về phong thủy từ cơ bản đến nâng cao, đơn giản đến phức tạp giúp khách hàng đọc thực hành tự xem phong thủy.
+ Cước phí sử dụng: 4000đ/ ngày.
+ Cú pháp hủy: Soạn HUY PT gửi 9118.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng hủy dịch vụ Wiki Plus khi truy cập trang web wikiplus.vn sau đó đăng nhập tài khoản với mật khẩu đã sử dụng trước đó và chọn hủy gói cước đang sử dụng theo hướng dẫn.
Để hủy dịch vụ Wiki Plus qua Web dịch vụ bạn nên tham gia thực hiện đăng ký gói cước 3g vinaphone để có thể tránh lãng phí tài khoản vì cước truy cập 3G cao. Ngoài ra khi đã đăng ký gói cước 3G Vinaphone thành công bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm truy cập các trang web khác để cập nhật thông tin, giải trí hoặc nghe, nhạc, xem phim những lúc rảnh rổi ngay trên dế yêu.
Hủy dịch vụ mình không còn nhu cầu sử dụng sẽ giúp các thuê bao không phải lãng phí tài khoản mỗi ngày, đồng thời có thêm chi phí phục vụ cho nhu cầu gọi thoại hay nhắn tin mỗi ngày . Hy vọng bài viết hướng dẫn trên đây của dichvuchomobile sẽ giúp các bạn hủy dịch vụ Wiki Plus thành công ngay từ lần đầu tiên. Hãy gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 khi cần hỗ trợ nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.