Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 7/10/2016

Nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/10/2016, áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp và được triển khai trên phạm vi cả nước. Cơ hội tốt đã đến, vậy bạn nào có nhu cầu nạp thẻ thì hãy đọc bài biết dưới đây dichvuchomobile để nắm rõ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 7/10 nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 7/10/2016

- Đối tượng triển khai: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều và các đối tượng thuê bao sau:
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước và thuê bao bao trả trước đổi số
+ Thuê bao bị khóa 1 chiều và 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
+ Thuê bao EZcom trả trước đang hoạt động
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
- Thời gian triển khai: Toàn quốc
- Hình thức áp dụng khuyến mãi: Khuyến mãi thẻ nạp cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm nạp thẻ cào, nạp thẻ trực tuyến…

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 7/10/2016:

- Thuê bao tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 7/10/2016 sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM sử dụng liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
- Thuê bao Vina Card và thuê bao Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng sẽ được tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản tương ứng với mệnh giá thẻ nạp
- Vinaphone tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng gia tăng tài khoản bằng cách không giới hạn hình thức nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp trong ngày, tất cả các thẻ nạp hợp lệ đều sẽ được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.
Khuyến mãi ngày vàng là CTKM được triển khai khá đều đặn tuy nhiên nếu không biết tận dung cơ hội thì tài khoản của bạn sẽ không được bù đắp nguồn năng lượng xứng đáng, vì vậy hãy tranh thủ cơ hội này nạp đầy tài khoản cho dế yêu bạn nhé.
Đăng ký 3G Vinaphone để bảo lưu tài khoản sau khuyến mãi
Việc truy cập internt đã trở thành hành đồng thường xuyên đối với các thuê bao Vinaphone sử dụng điện thoại thông minh. Tuy nhiên nếu truy cập internet với gói cước 3G M0 dế yêu của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt năng lượng chỉ sau một thời gian ngắn dù tài khoản của bạn khủng đến đâu, vì vậy để tiết kiệm chi phí bạn hãy đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone sau khi nạp thẻ khuyến mãi để tận hưởng thêm ưu đãi data và đảm bảo duy trì ngân sách sử dụng trong thời gian dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.