Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 29/09/2016

Nhà mạng VNPT đã triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao trả trước đó là khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 29/9, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ hội để bạn bổ sung thêm năng lượng cho thuê bao của mình. Bài biết dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9 nhé.

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% hẻ nạp ngày 29/9

Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến hết 24h duy nhất trong ngày 29/09/2016.
Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động bình thường, bao gồm cả: Thuê bao Ezcom trả trước, thuê bao chuyển đổi hòa mạng từ trả sau sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
Nội dung chi tiết khuyến mãi:
Các khách hàng trả trước Vinaphone khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản trong thời hạn chương trình sẽ được hưởng ưu đãi tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
Trong đó 25% giá trị tặng thêm cộng vào TK KM (sms + gọi thoại liên mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại cộng vào TK KM2 (sms + gọi thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT).
Bên cạnh đó, các khách hàng là thuê bao VinaCard và Vina365 khi tiến hành nạp thẻ sẽ được hưởng thêm 100% giá trị ngày sử dụng của thẻ nạp.
Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không quy định giới hạn ngày sử dụng. Đồng thời, chương trình cũng áp dụng cho tất cả các thẻ nạp được thực hiện thành công và không phân biệt mệnh giá.
Giờ thì bạn đã có thể yên tâm nạp thẻ hưởng ưu đãi từ chương trình rồi nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tận dụng lúc tài khoản đang dồi dào để tham gia đăng ký gói 3G Vinaphone, thả ga lướt web cho tháng mới sắp tới nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.