Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 20/10

VNPT Vinaphone đã tổ chức triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ trả trước trên cả nước nhằm giúp cho những người sử dụng có thêm thật nhiều năng lượng để sử dụng. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 20/10, ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp là cơ hội tốt dành cho các bạn có thể bổ sung thật nhiều tài khoản để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích của Vinaphone nhé.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 20/10/2016

– Thời gian khuyến mãi: Trong 1 ngày 20/10/2016.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia chương trình: Khuyến mãi áp dụng cho toàn bộ thuê bao trả trước Vinaphone, bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 20/10:

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi của chương trình, thuê bao Vinaphone nạp thẻ sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:
– Đối với thuê bao trả trước thông thường: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% cộng vào tài khoản khuyến mãi KM dùng để gọi thoại và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước, 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản gọi khuyến mãi KM2 dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT.
– Đối với thuê bao trả trước gói VinaCard và Vina365: Ngoài ưu đãi cộng tiền như các thuê bao khác nói trên, khách hàng còn được nhân đôi ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng.
Đặc biệt, Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như hình thức nạp thẻ, do vậy khách hàng tha hồ nạp tiền hưởng khuyến mãi theo quy định mà không cần suy nghĩ nhiều quá nhé, chỉ việc nạp sao cho đáp ứng nhu cầu của mình là được rồi.
Với lượng tài khoản dồi dào này, khách hàng thoải mái gọi điện, nhắn tin hoặc đăng ký gói 3G Vinaphone mà không phải bận tâm quá nhiều về cước phí.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công cho dế yêu và hưởng trọn vẹn ưu đãi từ chương trình khuyến mãi ngày vàng 20 tháng 10 này của Vinaphone nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.