Viettel khuyến mãi Tặng 50% ngày vàng 16/9/2016

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 16/9, cộng lên đến 50% giá trị dành cho tất cả thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Bài biết dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel ngày 16/9 để các bạn nắm rõ hơn nhé.

Chi tiết khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 16/9/2016

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 16/09/2016.
– Quy mô áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng tham gia: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động gồm thuê bao homephone trả trước và di động trả trước (ngoại trừ sim 3G Viettel, thuê bao gói Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy).

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 16/9

Đó chính là mức ưu đãi mà Viettel áp dụng lần này cho khách hàng nạp thẻ thành công. Tùy vào tính chất thuê bao, hệ thống sẽ phân chia ưu đãi như sau:
– Đối với thuê bao sử dụng gói cước SV690, TOM, TOMS: Tặng 50% giá trị mỗi mệnh giá thẻ nạp vào TKKM. Số tiền này được dùng cho nhắn tin và gọi thoại nội mạng, không giới hạn thời gian sử dụng.
– Đối với thuê bao Homephone và các gói cước còn lại: Tặng 50% giá trị mỗi mệnh giá thẻ nạp TKKM. Số tiền này được sử dụng liên mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.
– Tài khoản khuyến mãi Viettel không được sử dụng để đăng ký hay gia hạn gói 3G Viettel.
Đặc biệt, Viettel không quy định số lượng thẻ nạp hưởng khuyến mãi cũng như mệnh giá thẻ nạp khi tham gia chương trình. Khách hàng có thể nạp nhiều hay ít tùy thích vào bất cứ thời điểm nào trong này cũng sẽ được hưởng khuyến mãi tương ứng với số tiền đã nạp.
Với lượng tài khoản đủ đầy như vậy, các thuê bao sẽ thoải mái hơn trong quá trình liên lạc và giải trí đấy. Hãy chia sẻ thông tin thú vị này với người thân, bạn bè và chuẩn bị sẵn một vài thẻ cào bên mình để tham gia nạp đúng ngày, đem nhiều ưu đãi về cho dế yêu nhé quý khách. Mọi thông tin xin quý khách liên hệ 198 – tổng đài Viettel để được hỗ trợ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.