VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 7/9/2016

VNPT đang triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/9/2016, dành tặng 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả khách hàng trả trước và phạm vi triển khai trên cả nước. Chương trình khuyến mãi của Vinaphone chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 7/9 nên hãy tận dụng thật tốt cơ hội tuyệt vời này để nạp thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng dịch vụ 3G, các cuộc gọi thoại, nhắn tin cũng như các dịch vụ tiện ích khác.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/9/2016

Theo đó, những thuê bao trả trước khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản trong thời hạn chương trình sẽ được hưởng toàn bộ những ưu đãi như sau:
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, Trong đó:
+ 25% giá trị tặng thêm cộng vào tài khoản KM (sms + gọi liên mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại cộng vào tài khoản KM2 (sms + gọi nội mạng VNPT toàn quốc).
+ Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
– Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ thành công không phân biệt mệnh giá được thực hiện trong ngày.

Thông tin khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 7/9:

– Phạm vi chương trình: Toàn quốc.
– Thời gian triển khai: Duy nhất trong vòng 24h, ngày 07/09/2016.
– Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động và chưa bị khóa vĩnh viễn bởi nhà mạng, thuê bao trả sau đã chuyển đổi hòa mạng thành công sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao Ezcom trả trước.
Mức khuyến mãi: 50% giá trị nạp thẻ
Tận dụng tài khoản dồi dào sau khi nạp thẻ cùng chương trình, quý khách hàng nên dành ra một khoản để đăng ký gói cước 3G Vinaphone cho dế yêu của mình nhằm phục vụ lướt web, tra cứu thông tin, lướt Facebook hay giải trí mọi lúc mọi nơi với chi phí tiết kiệm. Dichvuchomobile chúc quý khách hàng tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/9 thành công và luôn sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.