Khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 17/8/2016

Tập đoàn quân đội Viettel đã chính thức công bố triển khai chương trình Viettel khuyến mãi ngày 17/8, cộng lên đến 50% giá trị dành cho tất cả thuê bao trả trước, trên phạm vi toàn quốc. Bài biết dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel ngày 17/08.

Khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 17/8/2016

– Thời gian diễn ra chương trình: Trong duy nhất ngày 17/08/2016.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động trên mạng, bao gồm:
+ Thuê bao di động trả trước (không bao gồm thuê bào gói Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto và Kiddy).
+ Thuê bao Homephone trả trước.
+ Thuê bao Dcom trả trước (bao gồm thuê bao Dcom thường và sim internet, không áp dụng cho thuê bao D35K, D42K, D4GB12T, D5GB12T trong thời gian hệ thống chưa cập nhật khuyến mại gói data tương ứng của gói cước).

Các ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khuyến mãi Viettel:

Những thuê bao thuộc danh sách nói trên khi tham gia nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được các ưu đãi sau đây:
– Đối với thuê bao trả trước gói TOM, TOMS, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi chỉ dùng để nhắn tin và gọi thoại nội mạng.
– Đối với thuê bao Homephone và thuê bao di động trả trước hòa mạng các gói còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi Viettel dùng gọi thoại và nhắn tin nội mạng lẫn ngoại mạng không giới hạn.
– Đối với thuê bao Dcom thường: Tặng 100% lưu lượng data khi gia hạn hoặc đăng ký các gói cước 3G Viettel dành cho sim Dcom bao gồm gói D50, D70, D90, D120 và D200.
– Đối với thuê bao internet trả trước: Tặng 100% lưu lượng data và ngày sử dụng khi thuê bao nạp thẻ thành công.
Với những ưu đãi cực hấp dẫn này, hy vọng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ mà Viettel mang lại. Chúc quý khách có thật nhiều niềm vui trong ngày khuyến mãi, thỏa sức liên lạc, giải trí mà không sợ hết tiền nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.