Khuyến mãi Vinaphone 50% nạp thẻ qua Ezpay ngày 15-8-2016

VNPT đã chính thức công bố triển khai chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Ezpay Vinaphone ngày 15/8, áp dụng cho tất cả khách hàng trả sau sử dụng hình thức nạp tiền EZPay, trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ Vina đợt này với mục đích hỗ trợ cho các người sử dụng thanh toán cước cho thuê bao trả sau một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Khuyến mãi nạp thẻ ezpay Vinaphone ngày 15/8/2016

Nhiều khách hàng còn chưa rõ dịch vụ EZPay là gì. Đây là tiện ích thanh toán cho phép thuê bao trả sau Vinaphone có thể dùng thẻ nạp trả trước để thanh toán cước hàng tháng.

Tài khoản EZPay được khởi tạo mặc định để có thể thanh toán cước trả sau bằng mệnh giá tiền nạp trả trước theo nhu cầu. Khách hàng có thể đăng ký hình thức thanh toán cước hàng tháng bằng EZPay khi hòa mạng trả sau tại các điểm giao dịch Vinaphone.
Đợt này, khuyến mãi Vinaphone trả sau EZPay được nhà mạng triển khai như sau:
– Thời gian khuyến mãi: Trong 01 ngày 15/08/2016.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả sau đang hoạt động sử dụng hình thức nạp tiền EZPay.

Ưu đãi khi thanh toán cước qua EZPay Vinaphone:

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi Vinaphone, thuê bao trả sau nạp thẻ bằng EZPay sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này sẽ được cộng toàn bộ vào tài khoản EZPay1 dùng để trừ cước phát sinh khi gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT trong tháng, không được dùng để thanh toán cước thuê bao tháng hoặc cước sử dụng đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone hay các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi Vinaphone chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau nạp thẻ qua EZPay bằng hình thức thẻ cào, không áp dụng cho bất kỳ hình thức nạp thẻ nào khác.
Với những ưu đãi này từ phía Vinaphone, hy vọng các khách hàng trả sau sẽ có thêm nhiều niềm vui trong quá trình sử dụng dịch vụ và không lo bị trừ cước thuê bao tháng quá nhiều vì đã có tài khoản EZPay1 miễn phí rồi đấy. Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công nhé. Chi tiết thêm về chương trình khuyến mãi Vinaphone này, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone 9191. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.