Kiểm tra ưu đãi gói D30P mạng Vinaphone

Cách kiểm tra gói cước D30P của Vinaphone như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone đăng ký D30P Vinaphone thắc mắc. Vậy nếu muốn giải đáp thắc mắc này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kiểm tra ưu đãi gói D30P mạng Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra ưu đãi gói D30P mạng Vinaphone nhanh chóng 


Sau khi sử dụng hết ưu đãi data của gói D30P Vinaphone thì hệ thống nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối mạng của quý khách. Do đó, nếu bạn muốn tránh trường hợp mạng bị ngắt lúc nào không hay thì bạn cần phải kiểm tra ưu đãi gói thường xuyên để điều chỉnh và sử dụng hợp lý.

Thật chất cách kiểm tra ưu đãi gói D30P Vinaphone rất dễ. Cũng như các cách kiểm tra ưu đãi các gói 3G Vinaphone hoặc gói 4G Vinaphone khác mà thôi. Đó là chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây:

DATA gửi 888

– Cước sms nhắn tin: Miễn phí

– Gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ tra cứu nguồn ưu đãi data còn lại trong gói của bạn là bao nhiêu và báo lại cho bạn qua tin nhắn được gửi về thuê bao.

Ngoài việc kiểm tra được nguồn ưu đãi data còn lại trong gói là bao nhiêu để sử dụng hợp lý. Kiểm tra ưu đãi gói D30P Vinaphone theo cách trên đây còn giúp quý khách hàng tra cứu được tên gói cước và thời hạn sử dụng của gói cước mà thuê bao đang sử dụng nữa. Quá tiện lợi phải không nào? Vì thế, nếu bạn đang sử dụng gói D30P Vinaphone thì đừng quên thực hiện kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói nhé.

Xem thêm về cau hinh 4G Vinaphone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/cach-cai-dat-4g-vinaphone/

Một vài điểm cần lưu ý khi bạn kiểm tra ưu đãi gói D30P Vinaphone


– Trong quá trình bạn thực hiện kiểm tra ưu đãi data trong gói D30P Vinaphone, bạn nên tắt dữ liệu di động trên máy để kết quả kiểm tra được chính xác nhất nhé.

– Ưu đãi của gói D30P Vinaphone sẽ được cấp theo ngày. Do đó, sau khi sử dụng hết 1GB/ ngày, bạn có thể đăng ký các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone để có thể tiếp tục vào mạng cho đến khi 1GB mới được cấp vào ngày kế tiếp. Gói 4G Vinaphone mua thêm dung lượng mà bạn có thể đăng ký cùng với gói D30P là gói cước D3 Vinaphone (4.5GB/3 ngày/15.000đ).

– Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước nữa thì sau khi kiểm tra ưu đãi và biết được nguồn ưu đãi của mình đã sử dụng hết thì hãy soạn tin huỷ gói D30P Vinaphone theo cú pháp: HUY D30P gửi 888 để tiết kiệm chi phí.

Trên đây là cách nhanh nhất và chính xác nhất để kiểm tra ưu đãi gói D30P Vinaphone. Hi vọng, các bạn sẽ có thể thực hiện thành công và quản lý sử dụng tài khoản data trong gói D30P của mình hợp lý nhé. Chúc quý khách thực hiện thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.