Huong dan dang ky goi Max50 mang Viettel

Nhà mạng Viettel triển khai gói Max50 dành cho khách hàng có nhu cầu mua thêm dung lượng, chỉ với cước phí là 55.000 đồng khách hàng đăng ký gói cước 1.2GB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Quá hấp dẫn đúng không nào, nếu khách hàng có quan tâm về gói Max50 Viettel này hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói 3G Max50 Viettel mua thêm data:


- Cước phí đăng ký: 55.000đ/ 1 lần đăng ký.

- Ưu đãi data: 1.2GB data tốc độ cao.

- Đối tượng được đăng ký: Thuê bao di động Viettel trả trước hoặc trả sau đang sử dụng 1 trong các gói 3G Viettel.

- Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

- Chu kỳ sử dụng: Gói mua thêm Max50 hết hạn sử dụng cùng thời điểm với gói 3G chính mà thuê bao đã đăng ký dùng.

Xem thêm về đăng ký 3g viettel trọn gói tại đường link: https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-3g-viettel-tron-goi-va-cach-dang-ky/

Điều kiện để được sử dụng gói Max50 Vietttel:


Gói Max50 Viettel chỉ được áp dụng cho các trường hợp sau:

- Khách hàng có thuê bao đang sử dụng 1 trong các gói 3G không giới hạn dung lượng data từ Viettel, bao gồm: Mimax, Mimax90, Dmax và Dmax200.

- Gói 3G chính mà quý khách đang dùng đã hết dung lượng data tốc độ cao thì mới được đăng ký mua thêm. Nếu data từ gói chính vẫn còn, quý khách không đăng ký được.

- Quý khách có nhu cầu tiếp tục sử dụng 3G  Viettel tốc độ cao mới nên đăng ký.

Huong dan dang ky goi Max50 mang Viettel

Cách đăng ký mua thêm  data từ gói Max50 Viettel:


- Khách hàng có nhu cầu mua thêm data từ gói Max50 Viettel cần đăng ký theo cú pháp sau:

- Soạn: MAX50 gửi 191

Đã nhắn tin đăng ký nhưng chưa biết là thành công hay chưa, quý khách hàng soạn tiếp một tin nhắn khác với nội dung: KTTK gửi 191 để kiểm tra xem thuê bao đã nhận được data từ gói hay chưa nhé.

- Với 2 cú pháp này, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gói Max50 Viettel, vì mọi tin nhắn gửi lên tổng đài 191 đều nhận phản hồi với nội dung trả lời thích hợp.

Nên hay không nên đăng ký gói Max50 Viettel?


- Max50 Viettel chỉ là một gói cước 3G mua thêm nhưng nhiều khác hàng vẫn còn do dự không biết mình có nên đăng ký gói hay không.

- Có trường hợp này là do quý khách chưa xác định được nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời chưa hiểu được công dụng cũng như tiện ích mà gói Max50 Viettel mang lại.

- Để trả lời cho cầu hỏi nên hay không nên đăng ký gói Max50 Viettel, khách hàng cần nắm rõ những lợi ích mà gói Max50 Viettel mang lại.

- Có 3G tốc độ cao để truy cập vào những lúc cần thiết khi dung lượng từ gói chính hết đột ngột.

- Khi mua thêm gói Max50 cước phí sẽ giảm đi rất nhiều so với việc hủy gói và đăng ký lại gói cước khác.

- Chỉ 55k nhưng có đến 1.2Gb data, nếu đăng ký lại gói 3G chính khác để được 1.2GB, quý khách sẽ phải trả mức phí cao gần gấp đôi đến 90 để đăng ký gói Mimax90.

- Chỉ với 2 lý do chính trên, thiết nghĩ quý khách hàng nên đăng ký mua thêm dung lượng từ gói Max50 Viettel.

- Tuy nhiên, nếu quý khách chắc chắn mình không có nhu cầu sử dụng 3G cho đến cuối chu kỳ thì không nên đăng ký gói Max50 Viettel nhằm tránh lãng phí "mua dung lượng nhưng không dùng tới".

Có những thông tin bổ ích trên đây từ Tongdaiviettel.info, hy vọng rằng quý khách sẽ có sự lựa chọn sáng suốt nhất hợp với mong muốn của mình!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.