CTKM nạp thẻ ngày vàng Viettel 20/12

Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng là tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang hòa mạng trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 20/12 quý khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Đây sẽ là một cơ hội bổ sung năng lượng cho dế yêu một cách tuyệt vời nhất, vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tích lũy thẻ nạp ngay hôm nay để tham gia nhận ưu đãi từ CT khuyến mãi Viettel 20/12 thôi nào.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/12/2017 


Ở bất cứ thời điểm nào việc dế cưng hết tiền cũng là điều vô cùng kinh khủng, tuy nhiên nếu dế cưng của bạn hết tiền vào dịp giáng sinh, khi mà nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và sử dụng dịch vụ 4G Viettel để truy cập mạng tăng cao thì sẽ vô cùng tồi tệ. Chính vì vậy hãy tranh thủ dịp Viettel triển khai khuyến mãi ngày vàng lần này nạp thật nhiều năng lượng để thoải mái sử dụng trong những ngày lễ sắp tới nhé.



– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước thuê bao đổi số trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Áp dụng ngày vàng duy nhất 20/12/2017.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho các hình thức nạp thẻ hiện hành, không giới hạn.

– Cách tham gia khuyến mãi: Qúy khách chỉ việc mua thẻ cào hoặc nạp thẻ trực tuyến trong ngày khuyến mãi là được hưởng ưu đãi.

Nội dung ưu đãi cộng tiền hấp dẫn:


Qúy khách nạp thẻ hợp lệ ngày vàng Viettel sẽ được ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không quy định số lần nạp, mệnh giá tiền nạp với nội dung như sau:

+Với thuê bao gói TOM690, SV690, TOMS, TSV2017: Khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản, tiền khuyến mãi chỉ dùng nội mạng.

Xem thêm về dk 4G Viettel.

+ Với thuê bao sử dụng các gói trả trước còn lại, thuê bao Homephone: Khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản, tiền khuyến mãi không phân biệt dùng nội mạng hay liên mạng.

Không giới hạn ngày sử dụng của tài khoản khuyến mãi nên quý khách có thể nạp thả ga, riêng thuê bao gói economy thì tài khoản khuyến mãi sẽ có thời hạn dùng theo tài khoản chính.

Chúc quý khách tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp mạng Viettel ngày 20/12/2017 thành công và có một mùa giáng sinh an lành.

Nguồn bài viết: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/12/khuyen-mai-ngay-vang-nap-viettel-2012.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.