Viettel khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 28/2/2018

Viettel triển khai khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ ngày 28/2/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi viettel ngày 28/2/2018 thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 28/2/2018:


Chắc hẳn dịp Tết vừa rồi các thuê bao đã phải liên lạc nhiều hơn để hỏi thăm, chúc sức khỏe người thân, bạn bè và tài khoản giờ đây rơi vào tình trạng cạn kiệt cũng là điều dễ hiểu.

Vậy bạn đừng bỏ qua chương trình Viettel khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 28/2/2018 sắp tới để dế yêu được nạp năng lượng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.



– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 28/2/2018.

Xem thêm về gói cước 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Viettel, bao gồm cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số theo quy định (không áp dụng cho thuê bao gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy).

– Hình thức nạp thẻ: Mọi hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành đều nhận được ưu đãi từ chương trình.

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ ngày vàng:


Khách hàng trả trước Viettel tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 28/2/2018 sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản với quy định như sau:

+ Trường hợp là thuê bao dùng các gói cước di động khác hoặc thuê bao Homephone trả trước, 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi (TK10) có thể sử dụng cho cả nội mạng và ngoại mạng.

+ Nếu là thuê bao gói cước di động TOMS, TOM690, SV690 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi (TK34 chỉ được sử dụng nội mạng.

Bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-tang-50-the-nap-trong-ngay-vang-2822018.html

Viettel khuyến mãi ngày vàng 28/2/2018 không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như không phân biệt mệnh giá tạo điều kiện tối đa giúp các thuê bao gia tăng tài khoản đến số dư vừa ý.

Chúc quý khách tích lũy được số dư tài khoản “rủng tỉnh” sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 28/2/2018 của Viettel! Gọi tổng đài Viettel để được hỗ trợ thêm nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.