Hướng dẫn đăng ký gói Mimax4G Viettel

Đối với thuê bao thường xuyên sử dụng mạng internet trên di động thì các gói 4G trọn gói chu kỳ dài ngày như gói Mimax4G Viettel là 1 sự lựa chọn khá phù hợp. Gói cước có chu kỳ sử dụng 30 ngày với ưu đãi 2GB chỉ với giá cước là 90k/lần đăng ký.


Cách đăng ký gói cước Mimax4G Viettel

Để đăng ký gói Mimax4G không giới hạn lưu lượng của Viettel sẽ có rất nhiều cách đăng ký để sử dụng như đăng ký qua SMS, đăng ký qua MY Viettel, đăng ký qua *098#. Tuy nhiên cách đăng ký gói Mimax 4G Viettel nhanh chóng và thuận tiện nhất vẫn là sử dụng cú pháp tin nhắn: MIMAX4G 0987912184 gửi 9123
- Cước phí gói: 90,000đ/ lần đăng ký
- Chu kỳ sử dụng:
+ Với thuê bao trả trước: 30 ngày tính từ ngày cài đặt 4G.
+ Với thuê bao trả sau: Tính theo chu kỳ tháng (đến ngày cuối tháng).

- Điều kiện đăng ký gói Mimax4G Viettel: 
Thuê bao muốn đăng ký gói cước Mimax4G trọn gói của Viettel cần thỏa mãn ít nhất 3 điều kiện dưới đây:
+ Đang sử dụng sim 4G mạng Viettel.
+ Máy di dộng đang dùng phải có hỗ trợ kết nối mạng 4G
+ Số dư tài khoản đáp ứng cước phí gói (Tối thiểu 90,000đ/ tháng).

Ưu đãi từ gói cước Mimax4G Viettel:
- Đăng ký gói Mimax4G Viettel thành công mang lại cho người sử dụng ưu đãi 2GB data lưu lượng 4G siêu tốc độ sử dụng trong chu kỳ gói. Hết chu kỳ gói lưu lượng chưa sử dụng sẽ tự hủy. Qúy khách có  thể tự kiểm tra lưu lượng sử dụng còn lại của gói 4G trọn gói với cú pháp SMS: KTTK gửi 191.
- Miễn phí 100% cước truy cập khi khách hàng truy cập vượt lưu lượng, khi dùng hết data từ tốc độ 4G quý khách sẽ được truy cập mạng miễn phí với tốc độ là 128Kbps.

Đối tượng được đăng ký gói 4G Mimax Viettel sử dụng:
- Qúy khách hàng đang sử dụng sim 4G và điện thoại 4G đang hoạt động trên toàn quốc bao gồm cả thuê bao sử dụng các gói di động trả trước và các gói di động trả sau mạng Viettel.
- Thời gian triển khai: Qúy khách hàng có thể bắt đầu đăng ký gói cước Mimax4G Viettel từ ngày 28/8/2017. Gói cước này chưa có thời hạn kết thúc nên quý khách cứ an tâm sử dụng.

Lưu ý: 
Viettel không áp dụng đăng ký cùng lúc 2 gói cước data nên tại thời điểm đăng ký gói 4G trọn gói Viettel quý khách đang không sử dụng các gói cước 4G Viettel hoặc các gói 3G Viettel kể cả các gói cước 3G dùng 1 ngày.

Tính năng hấp dẫn từ gói cước Mimax4G của Viettel:
- Gói cước hỗ trợ khách hàng truy cập mạng trên thiết bị di động ở tất cả các thời điểm không giới hạn thời gian, không gian truy cập và trang web thuê bao thực hiện truy cập mạng.
- Gói cước sẽ tự động gia hạn mỗi khi quý khách hàng sử dụng hết lưu lượng data trong chu kỳ gói.
- Nếu quý khách đã đăng ký và trong quá trình sử dụng quý khách không đủ chi phí để gia hạn gói cước thì hệ thống sẽ chờ khôi phục lại gói cước cho thuê bao trong vòng 30 ngày, sau thời hạn trên nếu quý khách không gia hạn hệ thống sẽ tự động hủy gói cước.

Nếu mọi người muốn được trải nghiệm dịch vụ 4G Viettel không giới hạn lưu lượng thi hãy tham gia đăng ký gói Mimax4G Viettel trọn gói  ngay nhé. Nếu còn thắc mắc thì hãy gọi tổng đài Viettel 198 để được trợ giúp thêm. Dichvuchomobile chúc mọi người có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ 4G Viettel!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.