Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel nhanh

Cài đặt 4G cho thiết bị và đăng kí 4G Viettel cho thuê bao là 2 bước cần thiết để bắt đầu sử dụng mạng internet 4G trên di động. Tuy nhiên, một vài khách hàng đã đăng ký dịch vụ 4g thành công nhưng chưa biết làm thế nào để cài cấu hình 4G cho thiết bị. 


Cách cài cấu hình 4G Viettel nhanh

Để cài đặt 4G Viettel, nhà mạng đã hỗ trợ đến khách hàng 2 cách thực hiện đơn giản. Qúy khách chỉ cần lựa chọn bất kỳ 1 trong 2 cách và tiến hành cài đặt 4G mạng Viettel cho điện thoại là có thể tung hoành trên thế giới internet mỗi ngày với công nghệ đường truyền không dây hoàn hảo chưa từng thấy.

1/ Cài đặt mạng 4G Viettel tự động:
Để cài 4G Viettel theo cách này, trước tiên bạn hãy soạn tin nhắn với nội dung cú pháp như sau:
Soạn tin: CAUHINH gửi 107
Ngay khi tiếp nhận được yêu cầu cài đặt 4G mạng Viettel từ phía khách hàng, hệ thống tổng đài Viettel sẽ có phản hồi cho bạn. Nếu nội dung trong tin nhắn phản hồi yêu cầu nhập mã pin thì bạn hãy nhập mã mặc định là 1111 và hệ thống sẽ tự động cài đặt mạng 4G của Viettel cho máy.
Vậy là đã cấu hình mạng 4G Viettel cho thiết bị xong rồi đấy, nếu cảm thấy khó khăn với cách cài đặt này thì bạn có thể áp dụng cách cài đặt thủ công sau đây.

2/ Cách cài đặt 4G Viettel thủ công:
Lựa chọn cách cài đặt 4G mạng Viettel theo cách thủ công bạn cần truy cập khu vực cài đặt mạng trên máy để điều chỉnh thông số APN. Cụ thể các mục cần điều chỉnh gồm:
- APN: Nếu là sim 4G chuyên dụng hãy chọn e-connect, trường hợp là sim di động kích hoạt 4G thì phải là v-internet.
- User: Để trống.
- Password: Để trống.
- Dial Number (Có thể cần hoặc không): *99#.
Chỉ cần điều chỉnh đầy đủ các thông tin trên là bạn có thể bắt trải nghiệm việc xem phim, thưởng thức video cùng các gói cước 4G Viettel siêu tốc dễ dàng mà không gặp phải trở ngại nào nữa.
Cài đặt 4G mạng Viettel cho điện thoại không khó như bạn nghĩ phải không nào? Để tiết kiệm chi phí thì trước khi sử dụng bạn hãy đăng ký một gói khuyến mãi 4G 1 ngày hoặc một gói 4G theo tháng do Viettel cung cấp nhé.
Tham gia đăng ký các gói 4G của Viettel sử dụng, khách hàng sẽ có những lựa chọn đầy ưu đãi đối với các gói 4G trọn gói 30 ngày miễn phí cước phát sinh hoặc các gói chu kỳ dài hơn với ưu đãi cực “khủng” và ngưng kết nối khi hết dung lượng giúp khách hàng an tâm không bị trừ cước phát sinh.

Lưu ý khi tiến hành cài đặt 4G Viettel cho điện thoại:
- Dòng máy bạn đang sử dụng phải có hỗ trợ 4G/LTE, nếu không biết thiết bị mình đang dùng có hỗ trợ tính năng này hay không bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây để kiểm tra.
Android: Vào mục Cài đặt > Chọn Mạng di > Chế độ mạng.
IOS: Vào mục Cài đặt > Chọn Di động > Chọn Tùy chọn dữ liệu di động > Chọn Thoại và dữ liệu.
BlackBerry OS: Vào mục Cài đặt > chọn Mạng và kết nối > Chọn Mạng di động > Chọn Chế độ mạng.
Window phone: Vào mục Cài đặt > Chọn Mạng di động và SIM > Chọn Cài đặt SIM > Chọn Mạng di động.
-  Bạn phải đang sử dụng sim 4G của Viettel mới có thể cài đặt mạng 4G Viettel cho máy và truy cập internet, nếu chưa có sim 4G Viettel, bạn có thể đến điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để chuyển đổi.
- Bạn cần đặc biệt lưu ý khởi động lại thiết bị sau khi cài đặt 4G Viettel cho máy thành công sau đó mới sử dụng mạng 4G lướt web, xem phim HD,…
Hy vọng bài viết dưới đây dichvumobile sẽ giúp bạn cài đặt 4G Viettel thành công. Mọi thắc mắc hoặc gặp trở ngại trong quá trình cài đặt, bạn có thể liên hệ tổng đài Viettel 198 để được hướng dẫn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.