Cách đăng kí dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone mới nhất

Mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Vinaphone cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Trong đó dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone MCA được khá nhiều khách hàng đang ký sử dụng bởi phù hợp mới nhu cầu của nhiều thuê bao.


Cách đăng ký dịch vụ thông báo báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone

Dịch vụ MCA Vinaphone là một tiện ích thông báo cho thuê bao của Vinaphone biết những số điện thoại đã gọi đến thuê bao mình nhưng không thành công vì những lí do khác nhau như tắt máy, ngoài vùng phủ sóng bằng tin nhắn SMS.
Bạn có thể đăng kí thông thường qua tin nhắn điện thoại:
- Soạn tin nhắn: DV MCAW gửi 8069 để đăng ký gói MCA Vinaphone theo tuần với mức phí 2.000đ/tuần.
- Soạn tin nhắn: DV MCA gửi 8069 để đăng ký gói MCA Vinaphone theo tháng với mức phí 5.000đ/tháng.
Các tính năng và tiện ích của dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone:

1/ Tính năng trả lời tự động: 
Đây là tính năng rất hữu ích khi bạn muốn gửi tin nhắn mang thông điệp mà bạn mong muốn tới những số điện thoại gọi đến bạn mà không liên lạc được. Sau đây là những mẫu nội dung đã được soạn sẵn của nhà mạng Vinaphone mà bạn có thể lựa chọn:
Tôi đang bận. Tôi sẽ gọi lại sau.
Tôi đang đi công tác. Tôi sẽ gọi lại sau.
Tôi đang họp. Tôi sẽ gọi lại sau.
Tôi đang trên đường. Tôi sẽ gọi lại sau.
Điện thoại của tôi đang ngoài vùng phủ sóng. Tôi sẽ gọi lại sau.
Tôi đang tắt máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
Tôi hiện không thể nghe máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
Cú pháp cài đặt tính năng này: soạn tin nhắn ND “Số thứ tự mẫu bản tin” gửi 333.
Ví dụ: ND 2 gửi 333.

2/ Tính năng nhận bản tin báo gọi nhỡ MCA với các định dạng khác nhau. 
Với tính năng này, bạn có thể cài đặt để lựa chọn cách nhận tin nhắn thông báo theo 2 loại:
- Thông báo gồm số thuê bao và số lần gọi. Cú pháp: soạn tin nhắn MCA AM gửi 333.
- Thông báo số thuê bao và thời gian gọi. Cú pháp: soạn tin nhắn: MCA UAM gửi 333.

3/ Tính năng thông báo trở lại mạng cho người gọi. Đây là tính năng thông báo với những thuê bao đã gọi đến bạn rằng thuê bao của bạn hiện đã có thể liên lạc. Đây là tính năng rất hữu ích khi bạn muốn những người cần liên lạc với bạn gọi lại cho bạn.
Với tính năng này, bạn có 2 cách để lựa chọn cài đặt:
- Tất cả các thuê bao gọi đến cho bạn đều nhận được thông báo nếu gọi nhỡ cho bạn. Cú pháp: soan tin nhắn: TB ON gửi 333
- Chỉ một số thuê bao mà bạn muốn nhận được thông báo nếu gọi nhỡ . Cú pháp: soạn tin nhắn TB <SĐT 1> <SĐT 2>… gửi 333
Cú pháp hủy tính năng này: soạn tin nhắn: TB OFF gửi 333. Để xóa những thuê bao đã đăng ký, soạn XOA <SĐT 1> <SĐT 2>… gửi 333.
Cú pháp để kiểm tra danh sách những thuê bao mà bạn đã đăng ký nhận thông báo, soạn tin nhắn: DS gửi 333.

4/ Tính năng nhận thông báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone qua Email. 
Nếu muốn đăng ký nhận thông báo cuộc gọi nhỡ qua email để tiện cho bạn theo dõi, bạn chỉ cần đăng ký theo cú pháp: soạn tin nhắn EM “Địa chỉ email” gửi 333 và sau đó làm theo hướng dẫn xác nhận của các tin nhắn gửi về từ hệ thống.
Để hủy nhận thông báo cuộc gọi nhỡ qua email, soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY EM gửi 333.
Khi muốn tạm ngưng hoặc dừng sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA của Vinaphone, bạn có thể hủy theo những cách sau:
- Soạn tin nhắn HUY gửi 333. 
Dichvumobile chúc các bạn đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng dịch vụ MCA Vinaphone. Liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm thông tin.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.