Cách hủy gói 3G/4G Big70 của Vinaphone

Với nhiều khách hàng thì gói Big70 Vinaphoone là sự lựa chọn tốt nhất để giúp truy cập mạng internet hiệu quả và tiết kiệm trên điện thoại di động. Nhưng đối với thuê bao thường xuyên sử dụng mạng 3G thì có lẻ với 2,4GB từ gói Big70 sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Do đó hãy hủy gói Big70 để tham gia sử dụng gói cước khác thích hợp hơn. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói Big70 Vinaphone nhanh nhất nhé.


Hướng dẫn hủy gói cước Big70 của Vinaphone

Tương tự như cách hủy các gói cước 3G/4G Vinaphone khác, để hủy gói cước BIG70 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY <tên gói> gửi 888, Cụ thể bạn soạn tin: HUY BIG70 gửi đến 888.
Lưu ý: Để hạn chế tình trạng lãng phí data khi hủy gói cước, trước khi hủy gói bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888 để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại của gói vì khi hủy gói cước ưu đãi data chưa sử dụng cũng sẽ tự hủy. Nếu gói cước còn dung lượng bạn hãy sử dụng hết ưu đãi rồi mới tiến hành hủy gói để tránh lãng phí nhé.

Để tráng tình trạng bị chặn truy cập internet khi sử dụng hết data ưu đãi, sau khi hủy gói 3G/4G BIG70, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 3G trọn gói của Vinaphone để sử dụng hoặc các gói Big Data của Vinaphone để an tâm sử dụng.

Nếu bạn đang dùng sim 3G Vinaphone và có  nhu cầu truy cập mạng cao, tần suất sử dụng thường xuyên bạn nên đăng ký các gói 3G có dung lượng data ưu đãi cao để tránh bị bóp băng thông trong quá trình sử dụng. Gói 3G trọn gói Vinaphone có ưu đãi data lớn đang được yêu thích nhất hiện nay là gói Max200 Vinaphone. Đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ có ngay 3GB data tốc độ cao với chu kỳ sử dụng 1 tháng, cước phí đăng ký gói cước chỉ 200,000đ. 
Dichvuchomobile chúc các bạn hủy gói 3G BIG70 Vinaphone thành công và đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân để sử dụng khi có nhu cầu nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.