Cách đăng ký gói Max200 Vinaphone nhận ưu đãi 3GB

Quý khách tham gia thực hiện đăng ký Max200 Vinaphone thành công, sẽ nhận được dung lượng lên đến 3GB data lưu lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 1 tháng. Max200 Vinaphone là một trong các gói cước 3g của Vinaphone trọn gói dung lượng nên các bạn thỏa mái sử dụng mà không lo phát sinh cước phí ngoài. 

Hướng dẫn đăng ký gói Max200 Vinaphone 

Thông tin gói Max200 Vinaphone:

Gói Max200 Vinaphone là gói dịch vụ mà khi thuê bao đăng kí thành công sẽ được truy cập internet trên mobile với dung lượng không giới hạn. Chỉ với 200.000đ/tháng, bạn sẽ được 3GB data tốc độ cao trong tài khoản để thoải mái lướt web, chơi game, giải trí cùng bạn bè.
Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao đang hoạt động của Vinaphone đều sử dụng được gói Max200.

Cú pháp đăng ký gói Max200

Soạn tin nhắn: DV MAX200 gửi 8069.
Các ưu đãi từ gói Max200 Vinaphone:
– Bạn sẽ có ngay trong tài khoản 3GB tốc độ cao dùng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng kí (gấp 5 lần data gói Max Vinaphone cùng chu kỳ mà giá cước chỉ tăng gấp 3 lần).
– Sau khi đã dùng hết dung lượng miễn phí ở tốc độ cao, khách hàng vẫn được truy cập internet miễn phí ở tốc độ bình thường.
– Gói Max200 Vinaphone sẽ tự động gia hạn khi hết thời hạn 30 ngày.
Đối với những khách hàng cần nhu cầu truy cập internet ở mức độ cao, đây là gói cước khá phù hợp với mức chi phí hợp lý và đặc biệt sẽ không tốn phí phát sinh sau khi đã dùng hết dung lương tốc độ cao. Với gói 3G Max200 của Vinaphone, bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề như check mail, lướt facebook hay đọc báo trên điện thoại di động nữa.
Nếu vẫn còn đắn đo về gói Max200, quý khách vui lòng gọi tổng đài Vinaphone 9191 để được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.