Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 5/8/2020

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 5/8/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào đúng ngày khuyến mãi khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 5/8/2020:


Khởi đầu tháng mới với một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khi tham gia khuyến mãi Mobifone thành công, chắc hẳn đó là mong muốn của rất nhiều thuê bao Mobifone hiện tại. Tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 5/8/2020 lần này sẽ là cơ hội gia tăng tài khoản cho toàn bộ quý khách hàng di động trả trước trên toàn quốc.

Quý khách khi tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng 5/8/2020 sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn với nội dung như sau:

- Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi không quy định mệnh giá số tiền nạp cũng như số lần nạp thẻ.

- Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước. Quý khách có thể tra cứu số dư qua cú pháp *101#OK.

- Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, hết thời gian tiền khuyến mãi còn lại sẽ bị hủy bỏ.

Xem thêm về dang ky dich vu 3g mobiphone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-mobifone/

Thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 5/8/2020


- Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động hai chiều hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

- Ngày vàng khuyến mãi: Duy nhất này vàng  5/8/2020

- Hình thức nạp tiền: Không giới hạn quý khách có thể nạp thẻ trực tuyến hoặc nạp qua thẻ cào, nạp tại cửa hàng Mobifone tùy ý.

Sau khi đã có tài khoản dồi dào thì quý khách nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký các gói 4G Mobifone để tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu khủng từ nhà mạng nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ trong chương trình MobiFone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 5/8/2020 trên toàn quốc thành công và sở hữu một số dư tài khoản như ý. Xin cảm ơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.