Cách đăng ký gói cước C200N của mạng Mobifone

Đăng ký gói cước C200N Mobifone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 200.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói C200N Mobifone ưu đãi khủng:


+ Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho khách hàng là thuê bao hòa mạng mới từ 1/8/2020 hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia gói từ tổng rđài Mobifone.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Cước phí đăng ký: 2 chu kỳ đầu tiên quý khách sẽ được áp dụng mức cước 90,000đ/tháng, từ chu kỳ thứ 3 trở đi mức cước áp dụng là 200,000đ/tháng.

+ Hạn sử dụng: 30 ngày, gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng.

Xem thêm  về dang ky 4G 1 ngay Mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone-1-ngay/

Hướng dẫn đăng ký gói C200N Mobifone chi tiết:


Để có thể đăng ký gói cước C200N Mobifone một cách chính xác, các thuê bao di động có thể nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây:

 DKV C200N gửi 9084

Sau khi gửi SMS đăng ký hãy chờ SMS phản hồi rồi tắt máy, khởi động lại để cập nhật ưu đãi, với ưu đãi thoại quý khách có thế sử dụng ngay, riêng ưu đãi data quý khách nhớ bật kết nối mạng rồi mới sử dụng.

Đăng ký gói cước C200N thành công thuê bao nhận được gì? 


Sau khi soạn tin nhắn đăng ký gói cước thành công, hệ thống nhà mạng sẽ cập nhật dữ liệu và cung cấp ưu đãi cho quý khách. Với những nội dung ưu đãi như sau:

+ Mỗi ngày tặng 4GB data tốc độ cao, với tổng dung lượng trong chu kỳ là 120GB data, thuê bao có thể sử dụng thoải mái theo ý muốn.

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 20 phút, không bị giới hạn tổng phút thoại trên mỗi chu kỳ. Quý khách được gọi thoại xả láng miễn đảm bảo thời lượng mỗi cuộc gọi dưới 20 phút.

+ Tặng 50 phút thoại ngoại mạng, cho phép quý khách có thể gọi đến các số thuê bao khác mạng, tha hồ tám mệt nghỉ chẳng sợ tài khoản bị trừ tiền.

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-c200n-mobifone/

 Sử dụng hết ưu đãi mỗi ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối để ngăn chặn cước phát sinh và tiếp tục cung cấp data khi bước sang ngày tiếp theo.

Cú pháp hỗ trợ:

+ Khi cần tra cứu ưu đãi của gói cước quý khách hãy soạn tin nhắn KT ALL gửi 999.

+ Nếu nhu cầu sử dụng thay đổi, khách hàng hãy hủy gói qua cú pháp HUY C200N gửi 999.

Chúc quý khách đăng ký gói cước C200N Mobifone thành công và có những trải nghiệm thật thú vị với gói cước này. Chân thành cảm ơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.